Thú nhận của người mẫu Hồng Hà và má mì

“Chân dài” Hồng Trang tại cơ quan điều tra
“Chân dài” Hồng Trang tại cơ quan điều tra
TP - Tại CQĐT, “má mì” Đỗ Trung Kiên (SN 1986, trú tại ngõ 158 Ngọc Hà, Hà Nội), cho biết có thu nhập hàng trăm triệu đồng/tháng bằng nghề môi giới diễn viên, người mẫu bán dâm cho các đại gia.

> Phá đường dây gái gọi người mẫu giá 1.000 USD

Như Tiền Phong đưa tin, chiều 24-5, Cục Cảnh sát Hình sự (C45) Bộ Công an triệt phá đường dây cung cấp gái gọi là diễn viên, người mẫu và sinh viên với giá 700 USD - 1.000 USD/lượt “tàu nhanh”.

Tại khu du lịch Đồng Mô, ở Sơn Tây, huyện Ba Vì, Hà Nội, cảnh sát bắt quả tang diễn viên, người mẫu Hồng Hà (SN 1989, quê Thái Bình) và cô gái khác tên Trần Hồng Trang (SN 1988, ở Hà Nội) đang bán dâm cho khách tại hai phòng nghỉ của một khách sạn.

Cùng thời điểm, Cục CSHS phía Nam cũng ập vào một khách sạn trên phố Bùi Thị Xuân, phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM và bắt quả tang một chân dài khác (chưa rõ danh tính) cùng khách làng chơi đang hành lạc. Ngay trong tối 24-5, CQĐT đã bắt giữ “má mì” Kiên và khám xét nhà đối tượng này.

Cát-sê của diễn viên Hồng Hà: 1.500 USD

Diễn viên Hồng Hà
Diễn viên Hồng Hà.

Sau một đêm bị câu lưu tại trụ sở C45, gương mặt của nữ diễn viên, người mẫu Hồng Hà có vẻ nhợt nhạt và bộc lộ sự lo lắng khi liên tục thở dài, rồi gục mặt xuống bàn bật khóc.

Trước khi bị bắt quả tang vì hành vi bán dâm, Hồng Hà là gương mặt mẫu khá nổi trên internet với các bức hình diện bikini tạo dáng đầy gợi cảm bên hồ bơi.

Thời gian qua, Hồng Hà được nhiều đạo diễn mời tham gia đóng phim, mặc dù chưa tạo được nhiều dấu ấn trong lòng công chúng, nhưng cô được đánh giá sẽ trở thành gương mặt sáng giá trong làng điện ảnh.

Chia sẻ trên một trang mạng, Hồng Hà mong muốn trở thành gương mặt gần gũi và thân quen hơn nữa với người xem trong các vai diễn trong các bộ phim tiếp theo...

Làm việc với cơ quan chức năng, Hồng Hà cho biết, cô vào TPHCM lập nghiệp được 4 năm, lần này ra Hà Nội thăm người thân và được “chị” Kiên môi giới đi chơi với khách.

“Em nghĩ đơn giản chỉ đi chơi Đồng Mô một buổi với khách mà lại kiếm được nhiều tiền thế thì chẳng tội gì. Nhưng không ngờ đến việc bị công an bắt quả tang” - Hồng Hà nói.

Nữ diễn viên, người mẫu này cũng cho biết, cô mới quen với “má mì” Kiên được vài tháng, thông qua một người bạn. Ra Hà Nội lần này, cô được Kiên gọi đi “du lịch” với khách và hứa trả cát – sê từ 1.000 – 1.500 USD.

Đường dây gái gọi hoạt động từ năm 2009

Má mì Đỗ Trung Kiên
Má mì Đỗ Trung Kiên.
 

Theo CQĐT, “má mì” Đỗ Trung Kiên là người đồng tính nam, ban ngày Kiên thường lang thang tại các quán cà phê, đêm lui tới các vũ trường nổi tiếng trên địa bàn Hà Nội và TPHCM để tiếp cận với các đại gia chịu chơi và thích gái đẹp để tiếp thị cung cấp gái mại dâm cao cấp.

Cũng theo Kiên khai, do khá thân thiết với nhiều CLB người mẫu, trong đó có 2 CLB nổi tiếng là E. và V., nên Kiên chỉ tuyển người mẫu, diễn viên điện ảnh, thí sinh tham gia các cuộc thi sắc đẹp, hay các chân dài hoạt động trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật vào “đội quân” gái gọi cao cấp của mình.

Tại CQĐT, Kiên khai hoạt động môi giới mại dâm từ năm 2009. Khi khách có nhu cầu sẽ liên lạc qua điện thoại để “book hàng”.

Nhằm tránh bị công an phát hiện, Kiên chỉ trao đổi với những người đọc được mật khẩu mà mình cung cấp, sau đó Kiên mới thông báo danh sách “hàng” và giá tiền.

Nếu khách đồng ý, 2 bên sẽ thỏa thuận điểm hẹn và điều gái, kể cả ở Hà Nội hay TPHCM. Giá mỗi lượt “tàu nhanh”, Kiên thường thu khoảng trên dưới 1.000 USD.

Không chỉ giới ăn chơi trong nước, các Việt kiều cũng biết đến dịch vụ “giải trí” chuyên cung cấp “hàng tuyển” của Kiên. Số lượng “chân dài” thường trực đi khách do Kiên quản lý khoảng 20 người.

Nếu khách có nhu cầu đi chơi ngắn ngày mà cần một “chân dài” đi theo, vừa để “trang trí”, vừa để mua vui, Kiên cũng đáp ứng được, nhưng giá cho mỗi tour 2-3 ngày dao động từ 2.000 USD-3.000 USD, thậm chí là nhiều hơn.

Mỗi lần môi giới thành công, Kiên được hưởng khoảng 30% tiền bán dâm mà các “chân dài” kiếm được, số tiền trung bình mỗi tháng “má mì” này kiếm được lên tới hàng trăm triệu đồng.

Được biết, để bóc gỡ đường dây cung cấp gái mại dâm giá khủng trên, CQĐT đã phải lên kế hoạch và triển khai các biện pháp nghiệp vụ từ hai tháng trước.

Hiện Cục CSHS Bộ Công an đang hoàn tất các thủ tục ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can “má mì” Đỗ Trung Kiên.

Sau khi có thông tin ban đầu rằng người mẫu, diễn viên Hồng Hà thuộc Công ty người mẫu Elite, Tiền Phong đã liên hệ với bà Thúy Hạnh, Giám đốc chuyên môn của Elite.

“Chúng tôi chưa từng mời cô này tham gia bất kỳ chương trình, sự kiện nào do Elite tổ chức. Nếu cô này nói là người của Elite, phải có bằng chứng chứng minh như mã số thuế, hợp đồng lao động”, cựu người mẫu Thúy Hạnh nói.

Thúy Hạnh nói rất bức xúc vì cả ngày phải trả lời quá nhiều, mà nội dung trả lời chỉ có vậy. Giám đốc chuyên môn của Elite nói thêm, Elite sẵn sàng đối chất và kiện ra tòa nếu ai nói người mẫu này là người của Elite, gây ảnh hưởng đến uy tín của Cty.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG