Cháy nhà vắng chủ

Cháy nhà vắng chủ
TPO - Khoảng 9h20 sáng 5-6, vụ hỏa hoạn xảy ra tại ngôi nhà vắng chủ (số 26, ngõ 102, phố Vũ Xuân Thiều, Long Biên, Hà Nội), khiến toàn bộ đồ đạc bị thiêu rụi.
Hiện trường vục cháy
Hiện trường vục cháy. Ảnh: Đức Hoàng

Một số người dân sống gần khu vực xảy ra vụ cháy cho biết: Vào khoảng thời gian trên, xuất hiên khói đen từ ngôi nhà số 26 bốc ra. Ban đầu mọi người tưởng có ai đốt rác, nhưng sau đó, khói bốc lên đen kịt, kèm theo những tiếng nổ và xuất hiện ngọn lửa đã lan khắp tầng 1 của ngôi nhà 2 tầng.

Người dân sống gần khu vực cháy đã lập tức gọi điện báo cho lực lượng Phòng cháy chữa cháy (PCCC) đồng thời dùng các phương tiện chữa cháy tại chỗ nhằm khống chế ngọn lửa. Tuy nhiên, vụ cháy xảy ra, khi gia chủ vắng mặt nên rất khó tiếp cận hiện trường. Ngay khi phát hiện hỏa hoạn, các chiến sỹ bộ đội đóng quân gần đó đã dùng thang vượt tường, dùng bình cứu hỏa khống chế ngọn lửa.

Ít phút sau đó, xe PCCC có mặt tại hiện trường, tuy nhiên vì căn nhà xảy ra hỏa hoạn nằm sâu hàng trăm mét trong một căn ngõ nhỏ nên xe cứu hỏa không thể tiếp cận và phải vòng vào sân kho quân đội tới gần đám cháy

Nhiều người dân tham gia chữa cháy
Nhiều người dân tham gia chữa cháy.

Tại hiện trường, tầng 1 căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn. Các cửa kính bị sức nóng của ngọn lửa vỡ vụn. Nhiều đồ dùng như tủ lạnh, xe máy cùng nhiều vật dụng khác biến thành tro sau khi cháy.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.