Nổ bình hơi, một người chết

Nổ bình hơi, một người chết
Sáng nay 10-6, tại một căn nhà nằm trong hẻm 107 Nguyễn Tất Thành, phường 13, quận 4 (TPHCM) xảy ra vụ nổ bình hơi làm một người chết và một người khác trọng thương.

Nạn nhân tử vong tại chỗ được xác định là anh Ngô Quốc Dũng (42 tuổi). Người bị thương là một sinh viên thuê trọ, hiện chưa rõ danh tính.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ sáng nay anh Dũng đang bơm bong bóng bay tại nhà số 107/3 Nguyễn Tất Thành thì bất ngờ bình bơm hơi phát nổ khiến anh tử vong tại chỗ, người sinh viên bị các mảnh vỡ kim loại ghim trúng người gây trọng thương.

Tại hiện trường, một mảng tường có đường kính 20x20 cm bị đâm xuyên thủng, cửa kính của nhiều nhà dân lân cận bị vỡ vụn.

Vụ việc tiếp tục được Công an quận 4 điều tra, làm rõ.

Theo Ngọc Thọ
Thanh Niên

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Đề nghị Bộ Công an vào cuộc đấu thầu vàng SJC
Đề nghị Bộ Công an vào cuộc đấu thầu vàng SJC
TPO - Chiều 16/4, Ngân hàng Nhà nước cho biết đã có văn bản gửi các bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng trong công tác quản lý thị trường vàng. Đáng chú ý, Ngân hàng Nhà nước đề nghị Bộ Công an phối hợp trong tổ chức hoạt động đấu thầu vàng miếng SJC để đảm bảo hoạt động đấu thầu được an toàn, hiệu quả.