Cháy nhà trong đêm, một người chết

Cháy nhà trong đêm, một người chết
Khoảng 3h ngày 16-6 xảy ra một vụ cháy lớn tại nhà anh Nguyễn Văn Tài (tổ 8, ấp 1, đường Bông Văn Dĩa, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, TP.HCM). Một thành viên trong nhà thiệt mạng.

Lửa đã thiêu rụi hai chiếc xe gắn máy, tivi, tủ lạnh cùng nhiều vật dụng trong nhà.

Người dân cạnh nhà anh Tài cho biết khi đang ngủ thì nghe nhà anh Tài có tiếng kêu cứu, nhiều người xung quanh chạy ra thì phát hiện lửa đã cháy lớn và khói đã bốc lên cao, toàn bộ cửa nhà đã bị khóa lại.

Lửa cháy ngùn ngụt, bên trong vẫn còn nghe tiếng kêu cứu nên mọi người tìm cách dập lửa và gọi điện thoại cho công an xã, đồng thời dùng búa đập cửa sổ đưa 3 người là anh Nguyễn Văn Tài (47 tuổi), chị Phạm Kim Trang (39 tuổi, vợ anh Tài) và bé Lê Quốc Vũ (12 tuổi) ra ngoài.

Cánh cửa sổ mà người dân phá để cứu nạn nhân - Ảnh Hữu Khoa (Tuổi Trẻ)
Cánh cửa sổ mà người dân phá để cứu nạn nhân - Ảnh Hữu Khoa (Tuổi Trẻ).

Ngay lập tức người dân và công an xã đã đưa nạn nhân vào bệnh viện Chợ Rẫy, cả ba điều trong tình trạng bị bỏng nặng.

Sau đó, mọi người lấy xô múc nước để chữa lửa nhưng vẫn không có tác dụng vì đám cháy quá lớn. Khoảng 4g30 đám cháy mới được lực lượng PCCC huyện Bình Chánh dập tắt.

Theo ghi nhận tại bệnh viện Chợ Rẫy, chị Kim Trang đã tử vong, riêng anh Tài và bé Vũ đang nguy kịch.

Hiện tại nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Hữu Khoa
Tuổi Trẻ

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội sớm rút ngắn thủ tục đầu tư nhà ở xã hội
Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội sớm rút ngắn thủ tục đầu tư nhà ở xã hội
TPO - Bộ Xây dựng đề nghị TP Hà Nội có các cơ chế, giải pháp cụ thể, rút ngắn thủ tục hành chính về lập, phê duyệt dự án, giao đất, cho thuê đất, giải phóng mặt bằng, thủ tục đầu tư xây dựng... để hỗ trợ, khuyến khích các doanh nghiệp triển khai đầu tư xây dựng dự án, tạo nguồn cung cho thị trường và tận dụng được nguồn vốn ưu đãi phát triển.
Xử phạt hơn 275.000 'ma men' chỉ trong quý 1
Xử phạt hơn 275.000 'ma men' chỉ trong quý 1
TPO - Theo Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, trong quý 1, lực lượng Cảnh sát giao thông trên toàn quốc đã kiểm tra, xử lý 1,03 triệu trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông. Trong đó, có hơn 275.100 trường hợp vi phạm nồng độ cồn.