Hơn 200 người nhập viện vì ngộ độc thực phẩm

Hơn 200 người nhập viện vì ngộ độc thực phẩm
TP - Đến chiều 6-8, các bệnh viện, trạm y tế ở TP Hải Phòng đã tiếp nhận và điều trị cho 208 người bị ngộ độc thực phẩm tại ba gia đình ở quận Dương Kinh, quận Đồ Sơn và huyện Tiên Lãng.

> Khoảng 40 công nhân nhập viện vì ngộ độc

Các cơ sở y tế đã phải huy động tối đa các y bác sĩ, trang thiết bị. Các bệnh nhân cũng đã qua cơn nguy kịch và lần lượt xuất viện.

Trưa 5-8, sau khi ăn cỗ đám cưới tại gia đình ông Hồ Văn B. (ở tổ 11, phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh), 86 người phải vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Dương Kinh vì bị ngộ độc thực phẩm.

Cùng ngày 5-8, 69 người khác ăn cỗ tại đám tang của một gia đình ở tổ dân phố Dân Tiến (phường Minh Đức, quận Đồ Sơn) và 53 người ăn cỗ đám tang tại gia đình bà Phạm Thị V. (ở thôn Mỹ Lộc, xã Tiên Thắng, huyện Tiên Lãng) đều phải nhập viện cấp cứu bị ngộ độc thực phẩm.

Nguyên nhân dẫn đến 208 người bị ngộ độc thực phẩm đang được các cơ quan chức năng ở TP Hải Phòng xác minh, làm rõ. Đáng chú ý là cả ba nơi xảy ra ngộ độc thực phẩm đều đãi khách bánh hú do một cơ sở ở Thái Bình sản xuất.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
TPO - Trung ương Đoàn thực hiện 3 công trình số hóa các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ cho tỉnh Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, gồm: Điểm Di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ ở Mường Phăng, Điểm Di tích Đồi A1 và Điểm Di tích Trung tâm đề kháng Him Lam (Đồi Him Lam), với tổng trị giá 300 triệu đồng.