'Thiên đường sung sướng' trên bãi biển qua lời kể blogger

'Thiên đường sung sướng' trên bãi biển qua lời kể blogger
"Mỗi lần nằm ngửa nằm nghiêng trên giường, các cô được 40.000 đến 50.000 đồng, nhưng bù lại, chỉ mất 25 đến 30 phút. Một ngày đi 20 khách là chuyện không hề hiếm", blogger Phương Linh viết.

'Thiên đường sung sướng' trên bãi biển qua lời kể blogger

"Mỗi lần nằm ngửa nằm nghiêng trên giường, các cô được 40.000 đến 50.000 đồng, nhưng bù lại, chỉ mất 25 đến 30 phút. Một ngày đi 20 khách là chuyện không hề hiếm", blogger Phương Linh viết.

Những cô gái hành nghề mại dâm ở Quất Lâm xuất thân từ nhiều hoàn cảnh khác nhau
Những cô gái hành nghề mại dâm ở Quất Lâm xuất thân từ nhiều hoàn cảnh khác nhau. Ảnh: trên blog

Tác giả trang blog này tự giới thiệu tên Phương Linh, là con gái 100%, không phải lesbian hay bisexual (song tính). Từ hồi học cấp 3, Linh đã tham gia một tổ chức phi chính phủ chuyên tuyên truyền phòng phống HIV/AIDS nên biết khá nhiều chuyện liên quan đến thế giới của các cô gái làm nghề mại dâm.

"Suốt mấy năm nay, tôi đã theo các anh chị trong đội đi phát bao cao su và tài liệu chống AIDS cho vô số bạn cave, 'cốc ve'. Từ Sapa, Hòa Bình, Đồ Sơn, Sầm Sơn, Quất Lâm, nói chung nơi nào cũng từng đặt chân đến. Nhưng chỉ riêng Quất Lâm là để lại trong tôi nhiều ấn tượng khó phai", tác giả mở đầu bài viết.

Theo Phương Linh, bãi biển Quất Lâm không đẹp. Mang tiếng là khu du lịch, bãi tắm nhưng biển ở đây "siêu bẩn và siêu đục", bãi cát cũng xấu, hải sản cũng không có gì đặc biệt.

"Vậy mà xuân hạ thu đông, mùa nào cũng đông khách. Có lẽ chẳng ai dở hơi vượt qua chặng đường vừa dài, vừa khó đi để đến cái nơi khỉ ho cò gáy này tắm biển cả", cô gái nhận xét.

Ấn tượng của tác giả về vùng biển này là các "tú ông, "tú bà", tức là chủ nhà chứa gái mại dâm. Linh nhận xét, đa số những người này đều hiền và lành, giống như bất kỳ tiểu thương ở chợ hoặc người bán nước chè trên phố nào. Còn bản thân họ cũng quan niệm “nghề” của mình không có gì khác các nghề cung cấp dịch vụ thông thường cho du khách như cho thuê ghế, hay bán quán ăn vậy.

Qua một thời gian quan sát, Linh thấy ở Quất Lâm có nhiều gia đình làm nghề chứa mại dâm mà vợ chồng con cái và cả gái làng chơi đều ở chung một nhà. Thậm chí các “tú bà” cũng thừa hiểu rằng chồng mình thi thoảng vẫn tòm tem với một cave nào đó, đặc biệt là các cô gái mới vào nghề. Nhưng họ mặc kệ, vì cave vẫn chỉ là cave, chẳng ông nào ở đây dở hơi đi bỏ vợ theo gái làng chơi cả.

Blogger đặt vấn đề: "Tôi chỉ băn khoăn khi thấy họ vô tư để các con mình sống cùng các cô cave. Những cô bé, cậu bé ấy, mới vài tuổi đầu mà đã thường xuyên chứng kiến các chị đi khách, cợt nhả và khoe hàng mỗi ngày. Không biết chúng sẽ lớn lên thế nào?".

Bãi biển Quất Lâm được nhiều người đặt biệt danh là
Bãi biển Quất Lâm được nhiều người đặt biệt danh là "thiên đường sung sướng" ở Nam Định. Ảnh: trên blog

Thời gian Linh đến đây, Quất Lâm có chừng gần trăm nhà nghỉ, chia làm hai dãy chẵn lẻ. Nhà nào cũng giống nhà nào, bố trí phòng ốc và nội thất đều na ná nhau, nói chung chỉ nhằm mục đíchlà làm nơi để cave và khách làng chơi hành sự. Mỗi nhà nuôi trung bình khoảng 4 cô, tức là tổng cộng ở đây có khoảng 400 cô gái làm nghề “dịch vụ sung sướng”. Và thay đổi liên tục.

Giá "đi khách" ở vùng biển này khá rẻ, có lẽ là rẻ nhất miền Bắc. “Thể loại” cũng khá phong phú: Có cô mình dây mỏng manh, người ba vòng uốn éo như đồi cao vực sâu, kẻ chân ngắn, chân dài, thân đậm đà hay phốp pháp, cả mấy cô bé loắt choắt trông như học sinh cấp 2. Có nhiều cô nhan sắc khá mặn mà, cũng có người xấu, thậm chí hôi rình...

Trong thời gian ở Quất Lâm, nhóm tình nguyện của Linh đã làm quen và nói chuyện với nhiều cô gái hành nghề mại dâm nơi đây. Có hàng trăm lý do đưa đẩy họ đến với nghề này như: gia đình khó khăn, thi trượt, thất nghiệp, hận tình, bị rủ rê, cũng có cô muốn kiếm vốn làm ăn nên ban đầu bỏ thời gian đi làm gái.

Linh cho rằng, mặc dù xuất thân khác nhau nhưng tất cả các cô gái này đều có một điểm chung là tự do, tự nguyện. Họ chấp nhận công việc này, đồng ý sống với "thời khóa biểu" hàng ngày thức dậy lúc 9h sáng, "bán" đến 1h hôm sau.

Chủ nhà chứa cũng đưa ra quy định ai làm bao nhiêu tính tiền bấy nhiêu, không ép buộc, không đánh đập, các cô gái không những chăm chỉ tiếp khách còn tranh nhau, ganh đua nhau với nhau. Cave nào muốn nghỉ thì bảo với chủ chứa, nghỉ vài ngày thậm chí nghỉ luôn cũng được.

Các cô được chủ cho mượn xe để đi lại cho tiện. Ban đầu là xe đạp, sau rồi xe máy. Có mấy cô bé xinh xinh xì tin còn được đưa hẳn Nouvo LX hoặc AirBlade để phóng cho đã. "Cơ mà, cũng có vài cô ngã, tím bầm cả tay chân. Chủ bảo, vết bầm chưa tan đã thấy các cô đi làm trở lại", tác giả kể.

Cũng giống như ở Đồ Sơn, các chủ chứa ở đây liên kết với nhau rất chặt chẽ. Vừa là để cảnh báo nhau, vừa là để share khách và share gái. Anh vào nhà A nhưng vẫn có thể gọi gái nhà B, nhà C, D… Có quyền gọi và đổi "đào" đến khi vừa ý mới thôi. Hoặc đơn giản, anh ngồi ở nhà nào đấy, vác ghế ngồi vểnh râu ra đường, thấy cô nào dáng ngon ngon, mặt xinh xinh vừa ý đi qua thì lôi vào.

"Chúng tôi được chủ nhà khuyến cáo đi trên bãi tắm thì đi cùng nhau, khi có người lạ đến thì phải nói rõ mình không phải là cave; nếu không sẽ bị sàm sỡ. Vì, chả mấy khi có khách nữ đến chỗ này, đặc biệt là vào mùa đông và mùa xuân. Chỉ toàn các anh, các em và các ông thôi", Phương Linh cho biết.

Thù lao mỗi lần đi khách được chia làm 3 phần: một cho gái, một cho chủ nhà (chủ phòng) và một cho chủ chứa gái. Toàn bộ số tiền chi chác được ghi sổ, cuối tháng mới quyết toán, mọi thứ ở đây rất sòng phẳng và công bằng.

Quất Lâm đông nhất là vào những ngày nghỉ lễ, ngày cuối tuần. Thời điểm đó học sinh, sinh viên, công nhân được nghỉ nên tấp nập kéo đến đây “xả đạn”. Và cũng không hiếm những chiếc ô tô mới toanh, biển số 29, 30 đổ về đây ăn “ghẹ 45 cân” giá rẻ.

Có lẽ vì “làm việc cường độ cao” như thế, nên hầu hết các cô đều là gái đến từ vùng cao. Gái thành thị, chủ nhất quyết không nhận, gái nông thôn còn phải xem xét. Vì con gái vùng cao trẻ, khỏe, cơ bắp chắc, chứ người thành thị, theo như chính các cô cho biết, chỉ 2-3 tháng là “tã” ngay. Còn bình thường cave ở đây làm 2-3 năm mà "vẫn chạy tốt".

Tiếp khách nhiều thế nên hầu như cô nào cũng phải dùng thuốc bôi trơn để hỗ trợ. Và điểm đặc biệt là các cô rất sợ chết. Tinh thần sử dụng bao cao su của các cô “sắt đá” đến mức đáng ngạc nhiên. Chẳng cô nào chịu đi khách không bao, dù khách có ép hoặc trả thêm tiền. Có điều họ chỉ chú ý dùng bao lúc quan hệ chính thức thôi, còn oral sex thì vẫn vô tư. Tức là khách vẫn có thể nhiễm một số bệnh như lậu, nấm, mào gà… như thường.

Nhiều cô bị nấm, ngồi nói chuyện với người lạ mà cứ thi thoảng lại gãi sồn sột. Có cô thì người mùi bốc hôi nhưng vẫn đi khách đều đều. Khách của họ thường là những ông đã uống rượu say, cậu thanh niên choai choai mới lớn, hoặc đơn giản là vài người "bấn" quá không chịu được.

Bày tỏ quan điểm của mình về vấn nạn trên, tác giả cho biết: "Bản thân tôi, là một tình nguyện viên tuyền truyền về sức khỏe tình dục, tuy không hề khuyến khích chuyện mua dâm, nhưng cũng không coi nó là chuyện ghê tởm, đáng khinh bỉ. Quan trọng là đừng rước bệnh vào người, và đừng lây bệnh cho gia đình, cho cộng đồng. Tôi thì nghĩ, bất kỳ cái gì cũng có giá của nó, họ đã chọn và chấp nhận trả giá, đấy là việc của họ".

Sau khi xuất hiện trên blog, bài viết này đã được hàng trăm diễn đàn và mạng xã hội chia sẻ với nhau. Đa phần người đọc bày tỏ sự ngạc nhiên vì "không thể tin được chuyện mại dâm là phạm pháp mà lại công khai như thế. Thật là coi trời bằng vung". Tuy nhiên một số cư dân mạng ở miền Bắc thì bình luận đây chỉ là "chuyện thường ở huyện, dân miền Bắc ai mà không biết".

Thành viên DuHy Nguyễn nhận xét "thà làm công khai mà có quản lý như các phố vẫy ở nước ngoài còn hơn là tình trạng lén lút như nước mình".

Trên Facebook, nick name Trịnh Phi Hùng cho rằng nên công nhận và hợp pháp hóa nghề mại dâm để dễ bề quản lý: "Cứ nhìn các nước phát triển, họ thế nào thì sau này ta sẽ như thế thôi. Sau này gái bán dâm, diễn viên khiêu dâm đều sẽ là nghề lương thiện hết".

Song cũng có một số người nghi ngờ về tính chân thực cho rằng bài viết có vẻ miêu tả "ảo nhiều hơn thật". Một số khác lại lên án tác giả có cái nhìn phiến diện khi chê bai bãi biển Quất Lâm không đẹp.

"Ừ bãi biển không đẹp, không xanh, nhiều gái mại dâm nhưng thử đi những bãi biển khác xem giá dịch vụ ăn uống, nhà nghỉ ra sao", một thành viên diễn đàn mạng bình luận.

Theo Thi Trân
VnExpress

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG