Cho ý kiến về Luật Phòng chống khủng bố, Luật Thủ đô

Cho ý kiến về Luật Phòng chống khủng bố, Luật Thủ đô
TP - Phiên họp thứ 10 UBTVQH khai mạc sáng 13-8 và kéo dài đến 22-8. Theo chương trình, UBTVQH sẽ cho ý kiến về các dự án: Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Luật sư; Luật Phòng tránh và giảm nhẹ thiên tai; Luật Hợp tác xã, Luật Điện lực, Luật Phòng, chống khủng bố.

> Chính phủ thảo luận Luật Đất đai (sửa đổi)

Ngoài ra, Phiên họp xem xét, cho ý kiến về việc ban hành Nghị định quy định về tổ chức các ngày kỷ niệm; nghi thức trao tặng, đón nhận danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng; nghi lễ đối ngoại và đón tiếp khách nước ngoài; về quy định tổ chức lễ quốc tang trong trường hợp thiên tai, thảm họa đặc biệt nghiêm trọng, gây thiệt hại lớn tính mạng của nhân dân, UBTVQH sẽ tái khởi động việc cho ý kiến về dự án Luật Thủ đô - dự án luật từng được trình ra QH, nhưng chưa nhận được nhiều đồng tình từ QH khóa XII.

Từ 21-8 đến 22-8, UBTVQH sẽ tổ chức chất vấn và trả lời chất vấn đối với Bộ trưởng Bộ LĐ,TB&XH, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Tổng Thanh tra Chính phủ về một số vấn đề quan trọng.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Cựu Giám đốc Trung tâm Công nghệ sinh học TPHCM bị cáo buộc nhận hối lộ 14,4 tỷ đồng
Cựu Giám đốc Trung tâm Công nghệ sinh học TPHCM bị cáo buộc nhận hối lộ 14,4 tỷ đồng
TPO - Cơ quan điều tra cáo buộc, bị can Dương Hoa Xô có trách nhiệm thực hiện đúng các quy định của pháp luật để triển khai mua sắm thiết bị, song quá trình thực hiện, ông chỉ đạo cấp dưới "thông đồng" với Công ty AIC để nâng khống giá gây thiệt hại cho Nhà nước. Đổi lại, bị can được phía AIC hối lộ 14,4 tỷ đồng.