Xe khách tông năm xe máy, hai người tử vong

Xe khách tông năm xe máy, hai người tử vong
Trở lại trường sau kỳ nghỉ lễ 2-9, nhóm sinh viên và giáo viên bị xe khách chạy ngược chiều tông trực diện khiến 2 người tử vong tại chỗ, nhiều người bị thương nặng. Giao thông trên quốc lộ 21A ùn tắc kéo dài 5 km.
Một trong số 5 xe máy bị tông bẹp dúm. Đồ đạc các nạn nhân mang theo cũng văng tứ tung. Ảnh: Văn Định.
Một trong số 5 xe máy bị tông bẹp dúm. Đồ đạc các nạn nhân mang theo cũng văng tứ tung. Ảnh: Văn Định (VnExpress)

10h sáng 3-9, trên quốc lộ 21A đoạn giáp ranh giữa huyện Vụ Bản và Mỹ Lộc (Nam Định), xe khách đang chạy từ Hà Nam về Nam Định bất ngờ tránh thanh niên đi xe máy băng qua đường. Tài xế vội cua gấp lấn sang làn đường đối diện và không kiểm soát được tay lái nên tông thẳng vào 5 xe máy đang đi ngược chiều.

Cú tông khiến hai người chết tại chỗ, nhiều người khác bị thương. Năm xe máy bị biến dạng nằm rải rác cách xe khách bẹp dúm đầu chừng 30m.

Theo một số nhân chứng, hầu hết nạn nhân đều là nam sinh viên và một thầy giáo. Sau khi về quê nghỉ lễ 2-9, họ đang trên đường quay lại trường thì gặp nạn.

Hàng chục công an, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân. Vụ tai nạn khiến quốc lộ 21A ách tắc kéo dài gần 5 km trong suốt 2 tiếng đồng hồ.

Theo Văn Định
VnExpress

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
TP - Thông tin từ Bộ Tài chính cho hay, đến nay có khoảng 40 địa phương gửi báo cáo thu chi tiền công đức. Theo đó, điểm nhấn là nhiều địa phương có số thu tiền công đức rất cao, lên tới 200-400 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, việc chi tiền công đức cũng đang cho thấy có khá nhiều bất cập khi mỗi nơi làm theo một kiểu. Trong khi có nơi xin giữ lại để tu bổ di tích, có chỗ nguồn thu lại được để dùng cho từ thiện.
Đối tượng Thành tại cơ quan công an.
Tạm giữ đối tượng sàm sỡ nữ sinh trên phố
TPO - Ngày 19/4, Công an thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng cho biết, vừa ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Phạm Trung Thành (SN 2000, trú tại phường Hợp Giang, TP Cao Bằng) về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.