Ẩu đả trên đường, hai người tử vong

Hiện trường vụ ẩu đả khiến hai người tử vong
Hiện trường vụ ẩu đả khiến hai người tử vong
TPO – Vì mâu thuẫn trong việc cầm cố xe gắn máy, hai anh em ruột truy sát một cặp vợ chồng. Hậu quả vụ ẩu đả khiến hai người tử vong.

Sự việc xảy ra lúc 11 giờ 25 phút trưa 6-9 khi Lâm Trí (SN 1988) chở vợ là Hồ Thị Ngọc Huyền (SN 1991, ngụ huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) lưu thông trên đường Lê Lai, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1 (TP.HCM). Đến trước số nhà 174 đường Lê Lai bất ngờ Nguyễn Hoàn Vũ (SN 1986) chở em ruột là Nguyễn Hoàn Phúc (1988) cùng ngụ chung cư Lê Lai, P.Bến Thành.Q.1 điều khiển xe gắn máy từ phía sau dùng dao Thái Lan tấn công.

Chưa dừng lại, Vũ xuống xe dùng gậy thủ sẵn tấn công tiếp vào Huyền và Trí. Thấy vợ bị đâm, Trí lao vào ăn thua đủ với anh em Phúc – Vũ. Lúc này Trí đã cướp được dao từ tay của Phúc và tấn công lại làm cho Phúc dính nhiều nhát dao, gục tại chỗ. Trí cũng vung dao làm cho Vũ bị thương tích nhẹ.

Thấy em trai bị đâm, Vũ dừng tay và đưa Phúc vào bệnh viện đa khoa Sài Gòn cấp cứu. Tuy nhiên Phúc đã tử vong khi đến bệnh viện. Riêng vợ chồng Trí – Huyền được người dân đưa vào bệnh viện nhưng chị Huyền cũng đã tử vong, Trí hiện đang hôn mê. Theo người dân chứng kiến, họ rất bất ngờ vì vụ việc xảy ra quá nhanh. Khi phát hiện thì thấy các nạn nhân gục trên vũng máu. Sau đó, một số Thanh niên Xung phong ngay tại công viên 23/9 đã hỗ trợ đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Theo nguồn tin riêng của Tiền phong, trước đó Phúc có nhờ Trí giới thiệu để cầm cố chiếc xe gắn máy lấy tiền. Sau đó, Phúc chuộc xe ra thì phát hiện một số phụ tùng bị thay đổi nên hai bên nảy sinh mâu thuẫn và dẫn đến vụ ẩu đả gây thương vong vừa qua

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, các đơn vị nghiệp vụ của công an TP.HCM và công an Q.1 đã có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập lời khai của các nhân chứng. lực lượng Công an đã truy xét và bắt giữ Vũ tại bệnh viện để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ án.

Quốc Trung

Theo Viết
MỚI - NÓNG