Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi đối thoại với dân Sơn Tịnh

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi đối thoại với dân Sơn Tịnh
TP - Ngày 29-9, tại UBND xã Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi, ông Võ Văn Thưởng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi, đối thoại trực tiếp với nhân dân huyện Sơn Tịnh nhằm giải đáp những vấn đề liên quan phát triển công nghiệp trên địa bàn huyện.

> Sống hết mình bằng sự chính trực, lòng say mê

Sau khi nghe phản ánh của cử tri, ông Võ Văn Thưởng giải đáp từng vấn đề cụ thể của cử tri huyện Sơn Tịnh và yêu cầu UBND huyện Sơn Tịnh rà soát lại vấn đề mà nhân dân kiến nghị như tái định canh, định cư, việc triển khai dự án gây ngập úng ảnh hưởng đến đời sống nhân dân... để làm việc với chủ đầu tư, sớm giải quyết dứt điểm.

Ông cho biết, tỉnh đã có kế hoạch di dời Nhà máy mì Tịnh Phong đến khu vực mới tránh tình trạng ô nhiễm môi trường.

Riêng đối với những vụ việc bức xúc kéo dài trong thời gian qua, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi chỉ đạo các ngành chức năng địa phương khẩn trương giải quyết trong 30 ngày và phải thông tin lại với người dân.

Theo TTXVN

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Một nhân viên của Ukrainian Armor chuẩn bị đặt súng cối vào hộp tại khu nhà xưởng không được công khai vị trí. (Ảnh: Reuter)
Ngành vũ khí nội địa Ukraine kêu khó đủ đường
TPO - Hàng trăm doanh nghiệp sản xuất vũ khí và thiết bị quân sự đã mọc lên ở Ukraine kể từ khi cuộc xung đột với Nga nổ ra, nhưng nhiều doanh nghiệp trong số đó đang chật vật vì thiếu tiền và tất cả đều lo sợ sẽ trở thành mục tiêu của tên lửa Nga.