Gia tăng thiệt hại hậu bão số 7

Gia tăng thiệt hại hậu bão số 7
TP - Theo Trung tâm PCLB miền Trung - Tây Nguyên, đến cuối giờ chiều qua, lũ các sông đang xuống, dao động mức báo động 1. Thiệt hại do bão số 7 gia tăng. Đến nay đã có gần 550 ngôi nhà các tỉnh Đắk Lắk, Gia Lai, Quảng Ngãi bị sập, ngập úng, hư hỏng.

> Nhiều công trình thủy lợi, giao thông sạt lở

Nhiều nhất là Đắk Lắk (gần 500 nhà). 210 ha diện tích lúa bị ngập, hư hại. Tổng diện tích hoa màu bị ngập, hư hại tại miền Trung - Tây Nguyên lên 245 ha. Tính đến sáng cùng ngày đã có 1 người chết, 1 người mất tích và 1 người bị thương do bão lũ.

lKhoảng 9h30 phút ngày 7-10, tại xã Hưng Mỹ, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An một cơn lốc xoáy kèm theo mưa to, gió lớn kéo dài khoảng 15 phút đã làm tốc mái 25 ngôi nhà, một số nhà dân bị đổ sập, gây hư hại đồ đạc trong nhà, nhiều cây cối hoa màu cũng bị gãy đổ.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Một nhân viên của Ukrainian Armor chuẩn bị đặt súng cối vào hộp tại khu nhà xưởng không được công khai vị trí. (Ảnh: Reuter)
Ngành vũ khí nội địa Ukraine kêu khó đủ đường
TPO - Hàng trăm doanh nghiệp sản xuất vũ khí và thiết bị quân sự đã mọc lên ở Ukraine kể từ khi cuộc xung đột với Nga nổ ra, nhưng nhiều doanh nghiệp trong số đó đang chật vật vì thiếu tiền và tất cả đều lo sợ sẽ trở thành mục tiêu của tên lửa Nga.