Hai mẹ con sản phụ tử vong khi vào phòng sinh

Hai mẹ con sản phụ tử vong khi vào phòng sinh
TPO- Vào khoảng 1 giờ ngày 27-10, hai mẹ con sản phụ Nguyễn Thị Song đã tử vong sau khi được người nhà đưa vào sinh vào sinh tại bệnh bệnh viện đa Khoa Tâm Hồng Phước (TP Biên Hòa, Đồng Nai).

> Hàng loạt nữ bệnh nhân bị bác sĩ triệt sản

Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai xác định hai mẹ con sản phụ Nguyễn Thị Song đã tử vong trước khi được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện này.

Ông Nguyễn Thế Thử, Giám đốc Công ty TNHH Bệnh viện Đa khoa Tâm Hồng Phước cho biết “Khoảng 23 giờ ngày 26-10, sản phụ Song được người nhà đưa vào bệnh viện, sản phụ mang thai thai ngược, nên không thể sanh thường mà phải phẫu thuật. Qua kiểm tra các chỉ số của bệnh nhân đều trong giới hạn bình thường nên bệnh viện làm thủ tục mổ. Khi vừa mới gây tê thì chị Song có dấu hiệu sốc.

Bác sĩ chuyên khoa lập tức tiến hành mỗ lấy thai nhi. Tuy nhiên sau khi được phẩu thuật thì thai nhi tử vong. Còn chị Song được thực hiện các quy trình hồi sức, chuyển đến BVĐK Đồng Nai, nhưng sản phụ đã không qua khỏi”.

Các cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đã thực hiện kiểm tra, khám nghiệm và làm việc với kíp mỗ bệnh viện Tâm Hồng Phước để xác định nguyên nhân.

Theo Viết
MỚI - NÓNG