Cháy lớn trong đêm, cụ già thiệt mạng

Ngôi nhà bị cháy đang được cơ quan chức năng phong tỏa để điều tra
Ngôi nhà bị cháy đang được cơ quan chức năng phong tỏa để điều tra
TPO – Một vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi ngôi nhà hai tầng ở số 559 phố Minh Khai (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) vào rạng sáng nay (11-11). Cụ bà 75 tuổi – chủ nhà đã bị thiệt mạng.

> Du khách hoảng loạn vì hỏa hoạn ở tòa nhà 22 tầng

Ngôi nhà bị cháy đang được cơ quan chức năng phong tỏa để điều tra
Ngôi nhà bị cháy đang được cơ quan chức năng phong tỏa để điều tra.

Theo những người dân sống cạnh ngôi nhà số 559 bị cháy cho biết, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 1h ngày 11-11. Khi mọi người đang bắt đầu chìm vào giấc ngủ thì bỗng giật mình bởi những tiếng nổ phát ra từ ngôi nhà. Họ liền chạy ra xem thì thấy ngôi nhà hai tầng của bà Nguyễn Thị Hòa (75 tuổi) đang bốc cháy dữ dội.

Thời điểm xảy ra cháy, cả bà Hòa và người con trai đang ở trong nhà. Người này đã kịp chạy thoát ra ngoài ra ngoài qua đường ban công và hô hoán. Còn bà Hòa do tuổi cao sức yếu nên không thể chạy thoát “giặc lửa”.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã huy động năm xe chữa cháy chuyên nghiệp và hàng chục chiến sĩ cứu hỏa đến để khống chế vụ hỏa hoạn. Khoảng 45 phút sau thì vụ cháy mới được dập tắt.

Theo những người hàng xóm cho biết, bà Hòa đã sống ở đây từ hàng chục năm nay. Chồng bà qua đời từ nhiều năm trước. Bà có hai người con. Con gái đã đi lấy chồng ở xa. Còn người con trai đang sống cùng bà tại ngôi nhà xảy ra vụ cháy nói trên.

Tầng một của ngôi nhà được bà Hòa cho một phụ nữ thuê kinh doanh cửa hàng quần áo. Bà và con trai sống ở tầng trên.

Tại hiện trường, cửa hàng quần áo dưới tầng một đã bị thiêu rụi. Đến tận trưa nay (11-11), cơ quan công an đang phong tỏa ngôi nhà để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo Viết
MỚI - NÓNG