Nhà tan, người chết cháy đen vì pháo nổ

Nhà tan, người chết cháy đen vì pháo nổ
Sau một tiếng nổ lớn, khói pháo bốc cao, nóc ngôi nhà của hộ gia đình ông Mai Xuân Am (trú tổ 13 khu 6 phường Hà Tu, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh) bốc tung, đồ đạc trong nhà bị phá nát.

> Pháo nổ kinh hoàng, hai người thương vong 

Hiện trường sau vụ nổ. Anh: Văn Đức/Vietnam+
Hiện trường sau vụ nổ. Anh: Văn Đức/Vietnam+.

Vụ nổ pháo khiến anh Mai Tùng Lâm (sinh năm 1979), con trai lớn của ông Am chết tại chỗ, con thứ tên Thành (1982) bị thương nặng.

Nhân chứng tại hiện trường cho biết, vụ tai nạn xảy ra khoảng 14 giờ ngày 17-11 tại nhà của ông Am. Ngay sau tiếng nổ lớn, mái nhà nát vụn, tôn bay văng ra cả ngoài đường, khói pháo bốc cao trên nóc nhà.

Chưa kịp dứt tiếng, lập tức pháo lại nổ liên hồi trong khoảng 15 phút, khiến mọi người hoảng sợ. Phải 20 phút sau, tiếng pháo nổ mới dứt. Người dân xung quan xúm đông, một số xông vào cứu nạn nhân.

Chị Nguyễn Thị Hồng, bán nước ngay ngõ căn nhà cho biết, tiếng nổ quá lớn, khói nồng nặc mùi pháo kèm nhiều tiếng nổ nhỏ khác, khiến chị hoảng sợ không dám lại gần.

Anh Nguyễn Văn T, một trong những người có mặt tại hiện trường, tham gia cứu nạn, cho biết: Sau một tiếng nổ, khói bui mù mịt. Chúng tôi lao vào, thấy người bò ra cửa kêu cứu trong tình trạng cháy đen toàn thân, đầu tóc mặt mũi không rõ. Người anh đã tử vong tại chỗ, toàn thân cháy đen.

Tại hiện trường, căn nhà nồng nặc mùi pháo, la liệt xác pháo. Mái nhà thủng một lỗ lớn. Cửa kính, các đồ đạc trong nhà vỡ nát. Mái nhà tôn vỡ vụn văng la liệt phía ngoài.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra tìm rõ nguyên nhân sự việc.

Theo Văn Đức
Vietnam+

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.