Lật xe khách, hàng chục người bị thương

Lật xe khách, hàng chục người bị thương
TP - Chỉ trong buổi sáng 18-11, tại TPHCM, xe container “hung thần” đã gây ra hai vụ tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng làm 15 người thương vong.

> Hàng chục người kêu cứu trong xe khách bị lật

ẢNh V.L
ẢNh V.L.

Vào lúc 5 giờ 15 sáng, chiếc xe khách mang BKS 53S 5517 do tài xế Lý Ngọc Chắc (47 tuổi, ở Hậu Giang) điều khiển chở 23 hành khách từ Bến xe Miền Đông đi Hàm Tân (Bình Thuận). Khi đang đừng chờ đèn đỏ tại Ngã tư Quốc lộ 1A - đường số 14 (phường Linh Trung, quận Thủ Đức), xe khách bất ngờ bị xe container mang BKS 57L 2613 lưu thông từ phía sau đâm thẳng vào đuôi.

Cú đâm cực mạnh của xe “siêu trường, siêu trọng” đã làm xe khách xoay ngang và lật úp xuống đường. Toàn bộ hành khách và nhà xe bị kẹt và kêu cứu khẩn thiết bên trong chiếc xe bẹp rúm.

Tại bệnh viện Thủ Đức, tài xế Lý Ngọc Chắc thất thần kể: “Mặc dù đến giao lộ có đèn tín hiệu nhưng xe container vẫn chạy tốc độ rất cao. Sau khi gây tai nạn, mặc các nạn kêu la cầu cứu, lái xe container vẫn lạnh lùng rời bỏ hiện trường, không cấp cứu người bị nạn. Nhiều người đi đường phải đập cửa kính, bò vào xe lôi từng người ra đưa vào bệnh viên cấp cứu. Ai cũng thương tích khắp người”.

Theo Bệnh viện Đa khoa Thủ Đức, có 12 nạn nhân trong vụ TNGT được đưa vào cấp cứu, trong đó có 3 trẻ em. Hầu hết nạn nhân đều bị đa chấn thương, choáng.

Các bác sỹ đã sơ cứu và giải quyết cho 10 người bị thương nhẹ xuất viện. Hai trường hợp bị thương nặng là bà Lê Thị Lan (44 tuổi) và chị Cao Thị Hương (28 tuổi) tiếp tục được lưu lại để theo dõi và điều trị (ảnh).

Cùng ngày, lãnh đạo UBND quận Thủ Đức cùng các ban ngành chức năng đã đến thăm hỏi các nạn nhân.

Tiếp đó, khoảng 11 giờ 30, anh Cao Lê Cát (35 tuổi, ngụ Thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) điều khiển xe máy mang BKS 61S1 2230 chở vợ là chị Dương Hoàng Vũ Uyên (35 tuổi) và con gái Cao Dương Cát My (2 tuổi) lưu thông trên đường Đồng Văn Cống theo hướng từ Khu công nghiệp Cát Lái ra xa lộ Hà Nội (quận 2).

Khi vừa đổ dốc cầu Giồng Ông Tố 2 để ra đường Mai Chí Thọ, xe máy bị xe đầu kéo conatainer mang BKS 57L 4312 chạy cùng chiều từ phía sau cuốn vào gầm.

Tại hiện trường, chiếc xe máy nằm trên làn xe hai bánh. Chị Uyên và bé My tử vong tại chỗ. Anh Cát bị thương nhẹ, gào khóc thảm thiết bên thi thể vợ, con khiến nhiều người đi đường không cầm được nước mắt. Ngay sau khi gây tai nạn, tài xế container đã rời khỏi
hiện trường.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.