Cán bộ phường chết dưới hồ để lại thư tuyệt mệnh

Hiện trường nơi phát hiện xác người đàn ông. Ảnh: T.N
Hiện trường nơi phát hiện xác người đàn ông. Ảnh: T.N
TPO-  Khoảng 6h sáng 20-11, nhiều người đi tập thể dục phát hiện thi thể đàn ông ở hồ Văn (thuộc di tích Văn Miếu–Quốc Tử Giám, quận Đống Đa, Hà Nội). Nạn nhân để lại thư tuyệt mệnh, cùng vali màu ghi.

> Phát hiện xác chết cạnh Văn Miếu

Hiện trường nơi phát hiện xác người đàn ông. Ảnh: T.N
Nơi phát hiện thi thể người đàn ông sáng 20 - 11. Ảnh: An Phú.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an phường Quốc Tử Giám có mặt để phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là Đoàn Văn Dự, 30 tuổi, cán bộ phường Thổ Quan (quận Đống Đa, Hà Nội). Nạn nhân mặc áo khoác màu ghi, chết trong tư thế tay nắm chặt tay.

Nạn nhân để lại thư tuyệt mệnh, cùng chiếc vali. Bên trong vali có một số quần, áo, một chiếc ví da có 850 nghìn đồng cùng nhiều giấy tờ tùy thân khác.

Đến khoảng 12h cùng ngày, công tác khám nghiệm hoàn tất. Xác nạn nhân được đưa khỏi hiện trường để tiến hành khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ vụ việc.

Cách đây khoảng một tháng, vào 11h30 ngày 18-10, nhiều người tham quan Văn Miếu – Quốc Tử Giám cũng phát hiện xác chết dưới hồ Văn.

Theo thông tin ban đầu từ một số người dân khu vực, nạn nhân tên Siêu Văn Thành, 49 tuổi, sống ở 54 Trần Quý Cáp, Đống Đa, Hà Nội. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tuỳ thân. Sau gáy có một cục u. Nhiều người nhận định, nạn nhân tự tử.

Theo Viết
MỚI - NÓNG