Ngày 6-12: Hạn chót đăng ký tài khoản mua vé tàu Tết qua mạng

Ngày 6-12: Hạn chót đăng ký tài khoản mua vé tàu Tết qua mạng
TP - Chiều 28-11, Công ty Vận tải Hành khách Đường sắt Sài Gòn cho biết, đối với phương thức đặt chỗ qua website www.vetau.com.vn, mỗi khách hàng chỉ được đăng ký một tài khoản.

> Bán vé tàu Tết Quý Tỵ từ ngày 10-12
> Nghẽn máy cấp số thứ tự mua vé tàu Tết

Mỗi tài khoản chỉ được một phiếu đặt chỗ và mỗi phiếu được đặt tối đa 8 chỗ (4 chỗ lượt đi và về). Khách hàng chưa có cần đăng ký tài khoản từ nay đến hết ngày 6-12. Kể từ ngày 7-12, website tạm ngưng đăng ký tài khoản mới.

Tài khoản đăng ký mua vé tàu phải khai báo đầy đủ thông tin như: số giấy tờ, địa chỉ liên hệ, điện thoại ...

Thời điểm bắt đầu đặt chỗ mua vé tàu Tết Quý Tỵ năm 2013 là 8 giờ ngày 10-12 cho hành khách đi trên các chuyến tàu trong thời gian cao điểm (các tàu số chẵn đi từ ngày 1 đến hết 8-2-2013 (từ 21 đến 28 tháng Chạp năm Nhâm Thìn) và các tàu số lẻ đi từ ngày 13 đến hết 21-2-2013 (từ mùng 4 Tết đến ngày 12 tháng Giêng năm Quý Tỵ).

Khách hàng khi đặt chỗ trên website www.vetau.com.vn phải nhập đầy đủ các thông tin người đi tàu trên phiếu đặt chỗ như: họ tên, loại giấy tờ (CMND, hộ chiếu,…), số giấy tờ (số seri của CMND, hộ chiếu…) có thể lựa chọn phương thức thanh toán qua ngân hàng hoặc đến thanh toán trực tiếp tại ga (nơi nhận vé) chậm nhất là 72 giờ kể từ khi đặt chỗ thành công.

Nếu mua vé trực tiếp tại ga thì phải mang theo phiếu đặt chỗ và các giấy tờ tùy thân (có ảnh, được pháp luật công nhận) của khách hàng đặt chỗ và những hành khách đi tàu trên phiếu đặt chỗ.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG