Kiều nữ lên bar săn 'gà' Tây

Kiều nữ lên bar săn 'gà' Tây
Đã nhiều lần tôi nghe các “đàn chị” than thở về cái giá phải trả cho những đồng đô la khách Tây sẵn sàng bỏ ra nhưng đồng nghĩa là phải chiều “các kiểu”.

Kiều nữ lên bar săn 'gà' Tây

‘Gái quá đát’ kiếm bộn tiền từ ‘gà’ Tây

Đã nhiều lần tôi nghe các “đàn chị” than thở về cái giá phải trả cho những đồng đô la khách Tây sẵn sàng bỏ ra nhưng đồng nghĩa là phải chiều “các kiểu”.

Khách Tây là lựa chọn của các “gái già”
Khách Tây là lựa chọn của các “gái già”.
 

Nhân lúc không có khách, mấy gái mại dâm rủ nhau ra sân sau để hút thuốc và buôn chuyện, “thằng mày, thằng tao, thằng sang, thằng hèn”… tất cả tạo thành một mớ đàn ông hỗn tạp. Những câu chuyện về đi khách, chuyện khóc chuyện cười, chuyện làm giá hay làm tình đều được đem ra bàn tán.

Kỳ kèo làm giá.

Trong đám “đào già” ấy có cả mấy “ả” là dân pê đê và chuyển giới. Nhóm này thường hoạt động riêng lẻ, hành tung bí ẩn.

Kẻ già nghề nhất trong nhóm này tên là M.T, một gã pê đê nhưng nghiện ma túy và thuốc đá nên bỏ tiền sang Thái phẫu thuật mỗi “phần trên” để đi lừa khách kiếm tiền nuôi “phiện”. Mém (một gái đã chuyển giới) cho biết: “Nó “trên cái, dưới đực” lúc nào cũng phê đá, léng phéng nó đập cho mất xác đó cưng”. Chính tôi cũng có lần “cận cảnh” thấy gã lên bar với bộ dạng dặt dẹo trên đôi guốc 15 phân, chân vẫn còn lông chưa kịp tẩy…

Gã phì phèo điếu thuốc đi ra chỗ đám gái già, đôi lông mày xăm đen sì nhìn gớm ghiếc, da mặt sần sùi được trát bằng thứ phấn rẻ tiền. Gã đi vòng qua vòng lại mấy lượt rồi cất giọng ồm ồm khản đặc: “Mẹ chó, mấy thằng rác rưởi, đi giá 50 đô thì ở mẹ nhà cho xong”. Nói xong gã rít hơi thuốc cuối, đứng chống nạnh hỏi tôi: “Mày ở đâu? Đi khách chưa?”. Tôi ấp úng, rồi chằm chằm nhìn chân gã. Gã hùng hổ chực dằn mặt: “Mẹ mày, nhìn gì? Mày thích tao tốc lên mày nhìn nha con”. Mấy đàn chị vội chạy lại ngăn gã. Hoa ( bà chị tôi theo đuôi) kéo tôi vào trong bar, vừa kéo vừa hổn hển: “Mày điên rồi, nó còn cái dưới chưa xẻo. Nó ghét đứa nào nhìn xuống dưới nó lắm”.

Sau hôm đó, cứ thấy M.T ở đâu tôi lại tránh xa một chút để an toàn tác nghiệp. Hôm cuối tuần giữa tháng 11 tôi lại lên bar để thâm nhập. Lần này đi bar Đỏ trên khách sạn M, đường Ngô Quyền, tôi được Hoa và Hạnh căn dặn là mặc thật đẹp để câu khách.

Bước vào trong, ánh sáng mỏng manh, nhấp nháy tức mắt, tôi cố tìm một góc bar đứng quan sát và đợi hai bà chị vào Rest Room tút tát lại nhan sắc. Lần này tôi đã quen được một nhân viên làm bar, anh ta mời tôi một ly nước. Đứng chưa đầy 5 phút, một anh chàng Tây ăn mặc lịch sự tiến lại gần chào tôi. Tôi cũng gật đầu chào lại. Hắn hỏi tôi tên tuổi, đang làm gì, ở đâu? Hỏi đủ thứ. Cuối cùng, hắn nói tôi rất quyến rũ, rất đẹp và kèm theo ánh mắt long lanh thèm khát.

Tôi quay đi chỗ khác, hắn kéo tay tôi nói hắn rất muốn tôi ở với hắn đêm nay. Tôi sượng lại một lúc rồi bình tĩnh trấn an, tôi phải diễn tiếp vai của mình. “OK, how much do you have for me?” (Bạn trả tôi bao nhiêu tiền?)– tôi hỏi. Hắn hỏi lại: “ How much do you want?” (Cô muốn bao nhiêu?)… Suy nghĩ một lát, tôi ghé tai hắn nói: “500 USD”. Hắn trợn mắt nhìn từ đầu đến chân tôi, rồi cười: “Too much!” (Đắt quá)… Tôi cũng cười hơi nhếch mép, tôi đoán với cái giá đó không ai bỏ tiền ra đi vui vẻ cả. Hắn tiếp tục thuyết phục tôi nhưng tôi vẫn giữ nguyên giá đó, hắn bỏ đi. Lát sau hắn sánh vai cùng Hạnh (38 tuổi) đi về phía khách sạn. Hạnh đi giá 100 USD/giờ.

Lúc đang cười đắc thắng, tôi nghe điện thoại của Hạnh: “A lô, em bảo Hoa mang cho chị “đồ bảo hiểm” và bảo nó lên luôn nhé! Thằng này đòi đi 2 đứa”. Tôi khều tay Hoa đang mải liếc mắt đưa tình với một khách khác. Hoa hớt hải chạy đi bỏ tôi lại bar. Lúc đó gần 12 giờ.

Một bar trên đường Ngô Quyền, nơi các “gái già” “vợt” khách
Một bar trên đường Ngô Quyền, nơi các “gái già” “vợt” khách.
 

Chiều Tây khó lắm!

Đã nhiều lần tôi nghe các “đàn chị” than thở về cái giá phải trả cho những đồng đô la khách Tây sẵn sàng bỏ ra nhưng đồng nghĩa là phải chiều “các kiểu”.

Lần Hạnh đi lên bar cùng tôi là hôm không đông khách lắm, cả bar đếm mãi được độ hơn chục gã Tây. Hạnh vừa bước vào cửa bar thì tách tôi ra, ả đi lân la qua các bàn, chào mời nhiệt tình. Hôm đấy ả cũng làm giá mỏng hơn thường ngày. P.Tú, 41 tuổi, quê tỉnh Bắc Ninh có lần tâm sự: “Không có khách thì 50 đô cũng phải đi, chứ lên bar phải mua rượu, không mua bọn bảo kê đuổi, đi được ít tiền thì cũng đỡ đồng tiền xe, tiền đồ uống”. Cũng như thế, nguyên tắc “vàng” mà tôi được các gái này dạy bảo là: “Phải đầu tư thì mới thu về, em phải mua nước ngồi lịch sự như khách, nhìn mình sang, nó tưởng mình là hàng cao cấp thì nó sẽ đến bắt chuyện. Chúng nó sợ dùng phải hàng đểu lắm.”

Lại kể đoạn Hạnh đi qua từng bàn gạ gẫm, “đong khách”, mãi rồi cũng có hai gã Tây đồng ý đi sau khi rượu đã ngà ngà. Giá mà hai gã đưa ra là 150 đô, Hạnh phải làm tình với cả hai gã đàn ông ngoại quốc cùng một lúc. Tôi nghe đoạn giật mình, Hạnh vỗ đốp vai tôi cười sặc sụa: “Chuyện thường mày ơi, Tây khó chiều lắm! Đấy là chưa kể lúc vào trận chúng nó hành đủ trò nữa cơ”. Hạnh hỏi tôi có đi không? Tôi bảo, tôi không đi cái giá bèo đấy. Hạnh chửi tôi: “Mày làm hàng à? Đói rũ xương còn ra vẻ ngon hàng lắm ấy! Cứ chờ xem, vài hôm đói rồi 50 đô cũng đi nghe cưng”. Ả ngúng nguẩy bỏ đi cùng hai gã Tây. Tôi trả tiền ly nước, uể oải ra bãi xe. Ngồi lân la uống nước chè, tôi trò chuyện và được biết thêm nhiều thông tin và lịch làm việc của những gái già đứng bar này.

Giá mà những gái già này đi khách thường là từ 100-200 đô/giờ/tùy khách. Cứ 20g30 mỗi tối, các “đào già” lũ lượt tỏa đi các bar lớn nhỏ (miễn là có Tây) để “vợt” khách. Cứ chào mời như thế đến 1-2g sáng, bar đóng cửa thì họ về. Có người một tối “đi” được 2 -3 lượt khách, có người cả tối “móm” không được “mẻ” nào.

Sở dĩ những gái già này có giá cao như thế là vì có kinh nghiệm lâu năm hành nghề, rắn mặt, biết đầu tư quần áo và biết nói ngoại ngữ. Còn những cô đào ít tuổi vẫn hàng ngày làm “tay vịn” trong những quán karaoke ôm kia thì vừa “ngại” lại dễ bị các bà tú chăn dắt, thăn chặt. Trong “giới mại dâm” đa cấp, đa chiều cũng có phân loại như thế.

Theo Triều Xuân
Pháp luật xã hội

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG