Động đất mạnh 4 độ Richter ở Bắc Trà My

Động đất mạnh 4 độ Richter ở Bắc Trà My
Vào khoảng 9 giờ 48 ngày 28-12, một trận động đất mạnh lại xuất hiện xung quanh vùng thủy điện Sông Tranh 2, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam.

 Lại động đất ở khu vực thủy điện Sông Tranh 2

Nhiều nhà đầu tư ‘tháo chạy’ khỏi vùng động đất sông Tranh 2

Theo ông Đặng Phong, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Bắc Trà My cho biết thì vào thời điểm trên xuất hiện tiếng nổ lớn và rung chấn kéo dài khoảng 5 giây làm rung chuyển đồ đạc, đồ vật vùng thị trấn Trà My và những xã lân cận như xã Trà Bui, Trà Tân, Trà Sơn, Trà Đốc...

Trong khi đó, Trung tâm báo tin động đất và cảnh báo sóng thần Viện Vật lý địa cầu cho biết trận động đất có độ lớn 3.9 độ Richter tại vị trí 15,34 độ vĩ Bắc, 108,085 độ kinh Đông, độ sâu chấn tiêu 7.7km. Hiện Trung tâm vẫn đang theo dõi diễn biến của trận động đất này.

Ngay sau khi động đất xảy ra, lãnh đạo huyện Bắc Trà My đã xuống hiện trường đập thủy điện Sông Tranh 2 và kiểm tra tình hình trong dân.

Hiện nhà máy thủy điện Sông Tranh 2 đang thu thập số liệu để gửi cho Viện Vật lý - Địa cầu xử lý để cho ra kết quả chính xác.

Tuy động đất khá mạnh diễn ra nhưng người dân tại huyện Bắc Trà My dường như đã khá “quen” với những chấn động như thế này nên cuộc sống cũng không xáo trộn gì lớn. Hiện chưa có ghi nhận thiệt hại lớn do động đất gây ra.

Theo Vietnam+

>>Nứt thân đập thủy điện Sông Tranh 2

 
Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.