Cố đô Huế đón du khách thứ hai triệu

Cố đô Huế đón du khách thứ hai triệu
TPO - Sáng 30-12, bà Sandra RC Noel (quốc tịch Anh) vinh dự trở thành vị khách thứ hai triệu đến tham quan Cố đô Huế.

> Angsana Lăng Cô: Ưu đãi đặc biệt dành cho du khách Việt Nam

Bà Sandra RC Noel (thứ ba từ trái sang) trở thành vị khách thứ hai triệu tham quan cố đô Huế. Ảnh: Ngọc Văn
Bà Sandra RC Noel (thứ ba từ trái sang) trở thành vị khách thứ hai triệu tham quan cố đô Huế. Ảnh: Ngọc Văn.
 

Lễ đón du khách hai triệu được Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế (TTBTDTCĐ) và Hiệp hội Du lịch TT-Huế tổ chức long trọng tại điện Thái Hòa (Đại Nội Huế).

Nữ du khách Sandra RC Noel đi theo tour du lịch của Công ty TNHH Du lịch Thương mại Á Đông VIDOTOUR.

Ngoài giấy chứng nhận, TTBTDTCĐ Huế và Hiệp hội Du lịch TT-Huế còn trao cho vị khách thứ hai triệu nhiều phần quà gồm hai phiếu lưu trú (một đêm) dành cho hai người tại khu nghỉ mát năm sao Ana Mandara Huế, một phiếu lưu trú (hai đêm) cho hai người tại khách sạn bốn sao Hương Giang Huế, một phiếu tham gia tour Con đường di sản miền Trung (bốn ngày ba đêm) của Cty cổ phần Đào tạo & Dịch vụ Du lịch Huế, một phiếu tham quan tất cả các điểm thuộc quần thể di tích cố đô Huế, hai vé dự Dạ nhạc tiệc Đêm hoàng cung tại Đại Nội Huế tối 30-12.

Các phần quà kể trên có giá trị sử dụng một lần, trong vòng một năm. Ban tổ chức còn tặng quà cho các vị khách thuộc thứ tự 1.999.900 và 2.000.100 đến thăm Cố đô Huế sáng 30-12.

Bên cạnh sự kiện đón vị du khách thứ hai triệu, TTBTDTCĐ Huế và Hiệp hội Du lịch TT-Huế còn tổ chức chương trình Di sản Huế - Tuần lễ của du khách, từ ngày 24 đến 30-12, với nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mãi, tặng thưởng hấp dẫn dành cho du khách, công ty lữ hành và cộng đồng địa phương; nhằm góp phần kích cầu du lịch tại địa bàn TT-Huế và miền Trung nói chung.

Theo Viết
MỚI - NÓNG