Tàu cá chìm, hai ngư dân mất tích

Tàu cá chìm, hai ngư dân mất tích
TPO - Do sóng to, gió lớn, tàu cá mang số hiệu TH-90600-TS của ông Nguyễn Văn Liên, xã Minh Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) bị chìm. Bảy ngư dân được cứu sống, hai ngư dân mất tích chưa được tìm thấy.

> Cứu tàu cá và bảy ngư dân sắp chìm trên biển

Chiếc tàu trên gặp nạn khi đang khai thác thủy sản trên vùng biển Nam Định - Thanh Hóa vào lúc 11h ngày 6-1. Lúc này trên tàu có chín ngư dân.

Sau khi tàu bị chìm, bảy ngư dân đã được tàu bạn cứu, còn hai ngư dân là Bùi Văn Minh (SN 1987, thôn Minh Thắng, xã Minh Lộc) và Đồng Văn Chính (SN 1964, thôn Hòa Phú, xã Hòa Lộc) mất tích.

Liên tục những ngày qua, cơ quan chức năng và gia đình người bị nạn đã huy động nhiều tàu có khả năng tìm kiếm nạn nhân nhưng vẫn chưa có kết quả.

Ngày 9-1, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Thanh hóa gửi công văn tới các Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn các tỉnh Nam Định, Ninh Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh, hỗ trợ thông báo cho các tổ chức, cá nhân làm nghề ở vùng biển Nam Định - Thanh Hóa và các vùng lân cận để kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ tìm kiếm hai ngư dân bị nạn.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.