Sập giàn giáo cầu Chanh, ba công nhân tử nạn

Sập giàn giáo cầu Chanh, ba công nhân tử nạn
TP - Hơn 23 giờ, ngày 11-1, khi các công nhân đang thi công sửa chữa điểm lỗi tại vị trí hợp long của cầu Chanh bắc qua sông Luộc nối huyện Ninh Giang (Hải Dương) với huyện Vĩnh Bảo (Hải Phòng) trên QL 37 thì bất ngờ giàn giáo treo bị đứt.

> Đứt cáp khi gắn kính, sáu người bị thương nặng
> Hai công nhân bị sập giàn giáo đã tử vong

Ban Quản lý dự án cho biết, tổ công nhân thi công gồm 9 người (3 cán bộ và 6 công nhân). Vụ tai nạn làm 7 người rơi xuống sông. Bốn người may mắn bơi được vào bờ, trong đó một người bị thương nặng.

Ba công nhân bị giàn giáo đè chết dưới sông, gồm: Nguyễn Tiến Dũng (43 tuổi, ở Thanh Hóa), Nguyễn Khắc Hải (34 tuổi, ở Nghệ An) và Nguyễn Phương Dũng (40 tuổi, ở Nghệ An) .

Chiều 12-1, hai thi thể công nhân tử nạn được tìm thấy là anh Nguyễn Tiến Dũng và anh Nguyễn Phương Dũng. Cơ quan chức năng đang tìm kiếm thi thể anh Nguyễn Khắc Hải.

Dự án xây dựng cầu Chanh có tổng mức đầu tư hơn 300 tỉ đồng và chủ đầu tư là Ban quản lý các Dự án Giao thông tỉnh Hải Dương. Dự án được khởi công từ tháng 6-2010 và dự kiến tháng 6-2013 hoàn thành.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Harry từ bỏ quyền cư trú ở Anh
Harry từ bỏ quyền cư trú ở Anh
TPO - Hoàng tử Harry đã ghi Mỹ là nơi cư trú chính, thay vì Vương quốc Anh như trước đây, trong hồ sơ kinh doanh. Đáng nói, thay đổi này được thực hiện vào thời điểm anh chính thức dọn khỏi nhà tân hôn Frogmore Cottage.