Danh tính nạn nhân vụ sập nhà thờ

Danh tính nạn nhân vụ sập nhà thờ
TPO -Ba người tử vong trong vụ sập nhà thờ ở Thái Nguyên hôm nay là ông Bùi Văn Kế (48 tuổi), Phạm Văn Khương (36 tuổi) và Đặng Văn Biên (32 tuổi), đều trú ở xóm Ngọc Lâm, xã Linh Sơn, huyện Đồng Hỷ.

> Kinh hoàng vụ sập nhà thờ gần 50 người thương vong

Vụ
Vụ sập mái nhà thờ giáo họ Ngọc Lâm khiến ba người tử vong. Ảnh: Đình Minh

Chiều 17-1, đại diện lãnh đạo Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thái Nguyên đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các gia đình bị nạn tại bệnh viện và tại nhà.

Theo đó, gia đình có người tử vong được hỗ trợ 7 triệu đồng và gia đình có người bị thương được hỗ trợ 2 triệu đồng.

Tin từ Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên cho hay tổng số bệnh nhân nhập viện trong vụ tai nạn sập mái công trình Nhà thờ Giáo họ Ngọc Lâm (xã Linh Sơn, huyện Đồng Hỷ, Thái Nguyên) là 51 người.

Trong đó 3 người tử vong, 22 người đang được điều trị tại khoa chấn thương, 12 người điều trị tại khoa tim mạch lồng ngực, 6 người điều trị tại khoa răng hàm mặt, 5 người điều trị tại khoa hồi sức và 3 người điều trị tại khoa nội.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên Dương Ngọc Long đã có công văn hỏa tốc yêu cầu các sở, ngành, địa phương liên quan khẩn trương thực hiện các biện pháp cứu nạn và khắc phục hậu quả vụ sập mái Nhà thờ giáo họ Ngọc Lâm.

Cụ thể: Sở Y tế chuẩn bị đầy đủ dụng cụ, thuốc men, phương tiện, y bác sỹ, đảm bảo sơ, cấp cứu người bị nạn; Phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên, Bệnh viện Đại học Y; chỉ đạo Bệnh viện A và các đơn vị liên quan trực thuộc Sở tập trung cấp cứu người bị thương được đưa vào các bệnh viện.

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội cũng phối hợp triển khai các biện pháp cứu trợ lương thực, thực phẩm và các chính sách xã hội cho các hộ dân có người chết, bị thương tại vụ tai nạn.

Theo Viết
MỚI - NÓNG