Bí thư quận ủy báo cáo nợ nần của con gái

Bí thư quận ủy báo cáo nợ nần của con gái
Bí thư Quận ủy Lê Chân, TP.Hải Phòng Phạm Từ Thứ đã báo cáo Thường vụ Quận ủy về việc con gái ông đang nợ nhiều người.

Ông Thứ giải thích: “Việc nợ nần là việc của con gái tôi, cháu đã lập gia đình và vợ chồng cháu có công ty riêng. Vợ tôi và tôi đều là đảng viên, chúng tôi không vay nợ. Tôi là lãnh đạo ở địa phương, tôi muốn công khai minh bạch để các đồng chí trong Thường vụ hiểu nên tôi đã báo cáo rõ ràng. Việc một số người đến nhà tôi, thực chất là họ đến nhờ tôi tác động với cháu để cháu trả nợ, chứ họ không đòi tôi, vì cháu đã ở riêng, làm ăn riêng”.

Ông Phạm Tiến Du, Chủ tịch UBND Q.Lê Chân, cho biết: “Ông Thứ cũng tâm sự với một số người trong cơ quan về việc của con gái, quan điểm của ông Thứ là sẽ động viên, cùng giúp con khắc phục khó khăn này”.

Theo thông tin của Tuổi trẻ, Công ty vận tải Phúc Bảo Minh do ông Lê Duy Bình (con rể ông Thứ) làm giám đốc phải đóng cửa vì làm ăn thua lỗ. Vợ chồng ông Bình hiện còn nợ gần 10 tỉ đồng.

Ông Thứ khẳng định đây là chuyện làm ăn riêng của vợ chồng Bình, gia đình ông không liên quan. Do một số chủ nợ tìm đến nhà ông để hỏi về chuyện làm ăn của con rể, nhưng vợ ông cũng là giám đốc một công ty vận tải riêng nên có dư luận cho rằng vợ ông vay nợ vì làm ăn thua lỗ.

Hiện Quận ủy, UBND quận chưa nhận được đơn tố cáo nào về việc vợ chồng ông Thứ liên quan đến nợ nần. Sau khi kiểm tra, xác minh sự việc, Ban thường vụ Quận ủy Lê Chân sẽ có kết luận báo cáo Ban thường vụ Thành ủy Hải Phòng.

Theo Thanh Niên, Tuổi Trẻ

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG