Hoa Tết đìu hiu

Hoa Tết đìu hiu
TP - Dọc các con đường Trường Chinh, Bà Triệu, khuôn viên Quảng trường 10-3, ở TP Buôn Ma Thuột (Đắc Lắk) tràn ngập các loại hoa, cây cảnh... Tuy nhiên, chợ hoa năm nay thưa thớt cả người bán, lẫn người mua so với năm ngoái.

> Mai, quất, bưởi Tết vẫn tăng giá
> Đìu hiu chợ hoa kiểng Tết

Anh Nguyễn Văn Bình - chủ vựa cây cảnh trên đường Trường Chinh cho biết: Năm nay kinh tế khó khăn, cà phê mất mùa, nên khách đến mua rất ít.

Hoa đào và hoa mai có giá cao hơn năm ngoái. Theo các chủ vựa, nguyên do năm nay thời tiết thất thường nên một lượng lớn mai, đào đã nở sớm buộc các nhà vườn phải tăng giá để bù lỗ.

Trái ngược thị trường hoa, những sạp hàng buôn bán đá cảnh và đồ gỗ mỹ nghệ lại nhộn nhịp.

Các mặt hàng đá như mã não, thạch anh, đá hóa thạch... được nhiều người tìm hiểu và tậu về nhà chơi tết dù chúng có giá từ vài trăm ngàn đến vài trăm triệu đồng.

Đồ gỗ mỹ nghệ bằng những loại gỗ quý như hương, cẩm lai, căm xe… cũng hút khách.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Ngừng phiên tòa tranh chấp liên quan đến Hoa hậu Lê Hoàng Phương
Ngừng phiên tòa tranh chấp liên quan đến Hoa hậu Lê Hoàng Phương
TPO - Sau khi xuất hiện bằng chứng mới, Hội đồng xét xử quyết định tạm dừng phiên tòa  tranh chấp Hợp đồng quảng bá thương hiệu giữa Ban tổ chức cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 (BTC) và Công ty Cổ phần Bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ Nam An (Bệnh viện Nam An), trong đó Hoa hậu Lê Hoàng Phương tham gia tố tụng với tư cách người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan.