Tai nạn kinh hoàng, bảy người tử nạn

Tai nạn kinh hoàng, bảy người tử nạn
Dù được bác sĩ tận tình cứu chữa, nhưng do thương tích quá nặng, 2 nạn nhân khác trong vụ tai nạn giao thông giữa xe tải chở rau tông 3 xe máy khi đổ đèo Bảo Lộc (Lâm Đồng) đã tử vong. Bảy người chết trong vụ tai nạn nghiêm trọng trên.

> 6 ngày tết, 234 người chết vì tai nạn giao thông

Bảy nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn kinh hoàng trên đèo Bảo Lộc vào chiều 16-2
Bảy nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn kinh hoàng trên đèo Bảo Lộc vào chiều 16-2.

Bước đầu danh tính một số người bị nạn được xác định gồm: Phạm Kiên Cường, Phạm Tùng Ngọc (ngụ xã Hà Lâm, huyện Đạ Huoai), Phạm Thị Trúc Duyên, Phạm Văn Hùng, Phạm Thị Trúc Linh (ngụ T.P Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) và một phụ nữ tên Dung.

Như Dân trí đã thông tin, khoảng 17h25’ chiều 16/2, xe tải chở rau do tài xế Trần Văn Vinh (28 tuổi, quê Nghệ An) điều khiển lưu thông trên quốc lộ 20 hướng từ Bảo Lộc đi Đồng Nai. Khi đang đổ dốc đèo Bảo Lộc (địa phận huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng) đã tông vào 3 xe máy chở 8 người lưu thông theo chiều ngược lại.

Tất cả các nạn nhân và xe máy bị xe tải cuốn vào gầm kéo đi. 5 người (trong đó có 3 trẻ em) đã tử vong tại chỗ, 3 nạn nhân khác được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa 2 (tỉnh Lâm Đồng). Do thương tích quá nặng, 2 người khác đã tử vong, 1 người vẫn đang điều trị trong tình trạng nguy kịch. Sau khi gây tai nạn kinh hoàng, chiếc xe tải mất lái lao thẳng xuống vực sâu khoảng 30m. Vị trí xảy ra vụ tai nạn cách chân đèo Bảo Lộc khoảng 300m.

Ngay sau sự cố, Đội CSGT chốt chặn giữa đèo Bảo Lộc cùng công an huyện Đạ Huoai và nhiều lực lượng khác đã có mặt để xử lí hiện trường. Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn nghiêm trọng được xác định do xe tải chở rau vượt ẩu, khi lấn trái vượt một xe ô tô khác đã tông vào nhóm xe máy chạy đúng làn đường.

Cơ quan chức năng đang làm rõ vụ tai nạn nghiêm trọng này.

Theo Dân Trí

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG