Nam thanh niên nhảy cầu mất tích

Nam thanh niên nhảy cầu mất tích
TP - Đến chiều ngày 7/4, xác nạn nhân Nguyễn Quốc (24 tuổi, trú xã Hòa Định Tây, Phú Hòa, Phú Yên) nhảy xuống sông Đà Rằng vẫn chưa được tìm thấy.

> Lại một nữ sinh lớp 8 lội sông tự tử
> Cô gái tự tử tại hồ nước gần Đại học Y

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 6/4, trong lúc đang chơi cùng một người bạn ở giữa cầu Hùng Vương, TP Tuy Hòa, Quốc bất ngờ leo lên thành cầu, lao mình xuống sông.

Người bạn của Quốc cho hay, trước khi nhảy cầu, anh này nói đang có chuyện buồn và muốn tự tử. Trước đó, đầu tháng 3, tại cây cầu này, một thiếu nữ 22 tuổi cũng đã nhảy xuống tự vẫn.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội sớm rút ngắn thủ tục đầu tư nhà ở xã hội
Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội sớm rút ngắn thủ tục đầu tư nhà ở xã hội
TPO - Bộ Xây dựng đề nghị TP Hà Nội có các cơ chế, giải pháp cụ thể, rút ngắn thủ tục hành chính về lập, phê duyệt dự án, giao đất, cho thuê đất, giải phóng mặt bằng, thủ tục đầu tư xây dựng... để hỗ trợ, khuyến khích các doanh nghiệp triển khai đầu tư xây dựng dự án, tạo nguồn cung cho thị trường và tận dụng được nguồn vốn ưu đãi phát triển.
Xử phạt hơn 275.000 'ma men' chỉ trong quý 1
Xử phạt hơn 275.000 'ma men' chỉ trong quý 1
TPO - Theo Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, trong quý 1, lực lượng Cảnh sát giao thông trên toàn quốc đã kiểm tra, xử lý 1,03 triệu trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông. Trong đó, có hơn 275.100 trường hợp vi phạm nồng độ cồn.