Phạt lỗi mũ bảo hiểm, CSGT đưa học sinh đến trường

Phạt lỗi mũ bảo hiểm, CSGT đưa học sinh đến trường
TPO - Sáng 8/4, CSGT Hà Nội ra quân xử phạt những trường hợp học sinh ngồi trên xe máy không đội mũ bảo hiểm. Ngày đầu xử phạt, CSGT tuyên truyền, nhắc nhở, và còn lấy xe đưa học sinh đến trường.

> Xử phạt không đội mũ bảo hiểm cho trẻ: Thay đổi ý thức phụ huynh

Phạt lỗi mũ bảo hiểm, CSGT đưa học sinh đến trường ảnh 1
Hình ảnh rất đặc biệt trong ngày đầu ra quân, một số CSGT lấy xe đưa các em đến trường cho kịp giờ học, trong khi phụ huynh chờ xử lý vi phạm
Hình ảnh rất đặc biệt trong ngày đầu ra quân, một số CSGT lấy xe đưa các em đến trường cho kịp giờ học, trong khi phụ huynh chờ xử lý vi phạm.

Sáng nay, tại ngã tư Quán Thánh – Thanh Niên (Hà Nội), trong khoảng 30 phút, hàng chục trường hợp bị lập biên bản xử phạt.

Tuy đã gần một tuần tuyên truyền, nhưng trong ngày đầu ra quân, nhiều phụ huynh bất ngờ vì... đã đến ngày xử phạt.

Một chiến sĩ CSGT đội 2 cho biết, ngày đầu ra quân, CSGT chủ yếu nhắc nhở và tuyên truyền. Những người vi phạm cũng được tạo điều kiện thuận lợi khi xử lý phạt.

Đặc biệt, gần đến giờ vào học, sợ muộn giờ học của các em, nên tổ CSGT phân công một số đồng chí lấy xe máy chở học sinh đến trường, trong khi phụ huynh ở lại làm việc với CSGT.

Phạt lỗi mũ bảo hiểm, CSGT đưa học sinh đến trường ảnh 3

Nhiều trường hợp vi phạm

Phạt lỗi mũ bảo hiểm, CSGT đưa học sinh đến trường ảnh 4
Phạt lỗi mũ bảo hiểm, CSGT đưa học sinh đến trường ảnh 5
Phạt lỗi mũ bảo hiểm, CSGT đưa học sinh đến trường ảnh 6
Phạt lỗi mũ bảo hiểm, CSGT đưa học sinh đến trường ảnh 7

Khá nhiều trường hợp bị xử lý ngay trong ngày đầu ra quân

Phạt lỗi mũ bảo hiểm, CSGT đưa học sinh đến trường ảnh 8
Theo Viết
MỚI - NÓNG
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
TPO - Từ tháng 4/2024, nhiều chính sách mới có hiệu lực như: sửa đổi, bổ sung một số điều của quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông; không xét danh hiệu “Lao động tiên tiến” với người tuyển dụng dưới 6 tháng; quy định mới về xét danh hiệu "Thầy thuốc nhân dân", "Thầy thuốc ưu tú"...
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
TPO - Lãnh đạo Công an huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) cho biết, việc khởi tố 2 bị can liên quan múc đất công trình cao tốc Khánh Hoà - Buôn Ma Thuột mang đi bán là hồi chuông cảnh báo. Công an huyện sẽ kiểm tra, xử lý các xe quá khổ, quá tải, nhất là việc múc đất của dự án đổ đi nơi khác không đúng quy định.