Cháy lớn ở KCN Sóng Thần

Cháy lớn ở KCN Sóng Thần
TP - Khoảng 21 giờ 30 ngày 12/4, Tổng kho Sacombank tại Khu công nghiệp Sóng Thần, TX.Dĩ An đã xảy ra một vụ cháy lớn trên diện tích hàng ngàn m2 bao trùm cả khu công nghiệp khiến hàng trăm người hoảng loạn.

> Cháy lớn tại tổng kho Sacombank Bình Dương
> Gần một nghìn công nhân Hà Phong đi làm trở lại

Hiện trường vụ cháy
Hiện trường vụ cháy.

Theo một số công nhân cho biết, có hàng chục khu chứa hàng của nhiều công ty trong tổng kho Sacombank bị ảnh hưởng và gây thiệt hại nặng nề.

Được biết, vụ cháy bùng phát từ khu vực chứa các mặt hàng sơn, hóa chất và nhiều hàng hóa chứa trong kho, trong đó có khu chứa phân bón. Lực lượng PCCC tỉnh Bình Dương đã huy động hơn 10 xe chữa cháy với hàng trăm chiến sĩ để dập lửa.

Bên cạnh đó còn bố trí xe thang cứu hộ chuyên dùng dài hàng chục mét, vươn vòi rồng phun nước vào sâu bên trong kho Sacombank để cứu hộ. Tính đến 23 giờ, vụ cháy vẫn còn rất lớn và bao trùm trên diện tích rộng.

Tích cực cứu hộ
Tích cực cứu hộ.

Tất cả các ngả đường dẫn vào KCN Sóng Thần đều được phong tỏa để phục vụ công tác cứu hỏa.

Tổng kho Sacombank tại KCN Sóng Thần có diện tích hàng chục ha, dành cho hàng chục công ty, xí nghiệp thuê lại để sản xuất, kinh doanh. Ngoài ra, tại kho này cũng cho thuê dịch vụ chứa hàng hóa với khối lượng rất lớn.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Hà Nội đón mưa vừa mưa to ngắn ngày
Hà Nội đón mưa vừa mưa to ngắn ngày
TPO - Diễn biến khí tượng từ 19/3, không khí lạnh đã ảnh hưởng trực tiếp đến khu vực Đông Bắc Bộ và Hà Nội. Trong 24 đến 48 giờ tới, các chuyên gia khí tượng nhận định khu vực Thủ đô tiếp tục có nền nhiệt giảm, trời rét, kèm theo đó cục bộ có mưa vừa đến mưa to.