Sầm Sơn trước giờ khai hội 'điểm hẹn'

Sầm Sơn trước giờ khai hội 'điểm hẹn'
TPO - Tối nay (28-4), tại Thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa diễn ra chương trình khai hội du lịch Sầm Sơn 2013 với tên gọi “Sầm Sơn điểm hẹn”.

Năm nay, chương trình khai hội du lịch Sầm Sơn được UBND Thị xã Sầm Sơn phối hợp với Sở văn hóa, thể thao và du lịch Thanh Hóa tổ chức hoành tráng với nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi.

Chương trình diễn ra từ 20h đến 21h30 với những tiết mục văn nghệ đặc sắc đậm chất xứ Thanh; bắn pháo hoa chào mừng…

Bên cạnh đó, để quảng bá và phát triển du lịch Biển Sầm Sơn 2013 còn có “Tuần lễ văn hóa, du lịch Sầm Sơn 2013” (từ 28/4 đến 2/5), với những chương trình mới hấp dẫn như: Trình diễn mô tô nước trên biển mang tên “Vũ điệu trên sóng”; các lễ hội khác như Lễ hội Bánh chưng - bánh dày; Lễ hội Cầu ngư - bơi chải; thả đèn hoa đăng trên biển…, cầu mong một năm mưa thuận gió hòa, được mùa cho ngư dân miền biển.

Mọi công tác chuẩn bị cũng đã được hoàn tất chỉ chờ đến giờ khai hội. Những con đường lớn tỏa ra biển được trang hoàng đẹp, sạch sẽ và cả những con người vùng biển cũng trở nên háo hức hơn…

Dàn xe điện, xích lô số lượng lớn; hệ thống quán xá, khu ăn uống ở các bãi A,B,C trung tâm, cùng những khu vui chơi… đã sẵn sàng để phục vụ du khách.

Theo Viết
MỚI - NÓNG