Tai nạn liên hoàn, 1 người chết, hơn 10 người bị thương

Tai nạn liên hoàn, 1 người chết, hơn 10 người bị thương
Khoảng 13g ngày 1-5, tại quốc lộ 1A, đoạn qua thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa một ô tô khách, ba ô tô con và một xe gắn máy khiến 1 người chết, hơn 10 người bị thương.
 
Tai nạn liên hoàn, 1 người chết, hơn 10 người bị thương ảnh 1

Ngoài nạn nhân đi xe gắn máy tử vong tại chỗ thì hơn 10 người đi xe khách và xe con bị thương.

Theo thông tin ban đầu, xe khách mang biển số 77B - 00361 đang chạy hướng Nam - Bắc thì mất lái tông liên tiếp vào ba xe ô tô con chạy cùng chiều và ngược chiều, tông tiếp vào một người đang chạy xe gắn máy, rồi lật ngược nằm chắn ngang quốc lộ.

Vụ tai nạn khiến quốc lộ 1A bị ách tắc kéo dài hơn 10km, các xe đều bị hư hỏng nặng. Công an tỉnh Khánh Hòa phải huy động lực lượng đến giải quyết tình trạng ách tắc vì tai nạn đúng dịp lễ.

Anh Nguyễn Xuân Khiết, tài xế xe con mang biển số 43A - 02365, cho biết anh cùng vợ và con trai đi chơi lễ trong TP Hồ Chí Minh, rồi ghé Phan Thiết. Sáng nay anh cùng gia đình chạy xe từ Phan Thiết về Bình Định, đi đến đoạn này thì gặp tai nạn.

“Qua gương chiếu hậu tôi thấy chiếc xe khách mất lái rồi tông vào một bên đuôi xe của tôi. Sau đó tôi không biết gì nữa, mở mắt ra thì thấy xe của mình bị hư hỏng nặng, xe khách nằm lật nhào ngang đường, nhiều xe khách cũng nằm ngổn ngang. Rất may tôi cùng vợ và con không xảy ra chuyện”, anh Khiết bàng hoàng nhớ lại.

Đội cảnh sát giao thông Ninh Hòa (phòng CSGT Công an tỉnh Khánh Hòa) cho biết xe khách 77B – 00361 vắng khách nên số người bị thương ít và không có ai trên xe khách thiệt mạng.

Theo Văn Kỳ
Tuổi Trẻ

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG