Bí thư Bình Định lên tiếng vụ ‘đánh ghen phó văn phòng tỉnh ủy’

Bí thư Bình Định lên tiếng vụ ‘đánh ghen phó văn phòng tỉnh ủy’
Ông Nguyễn Văn Thiện - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh Bình Định - cho biết: “Tôi đang họp tại Hà Nội. Việc này tôi đã nắm được và chỉ đạo cho Ủy ban Kiểm tra vào cuộc xác minh sự vụ”.

Bí thư Bình Định lên tiếng vụ ‘đánh ghen phó văn phòng tỉnh ủy’

Những ngày qua, dư luận xôn xao việc Phó chánh văn phòng Tỉnh ủy Bình Định bị đánh ghen. Ông Nguyễn Văn Thiện - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy - cho biết: “Tôi đang họp tại Hà Nội. Việc này tôi đã nắm được và chỉ đạo cho Ủy ban Kiểm tra vào cuộc xác minh sự vụ”.

Ông Hồ Văn Phúc - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bình Định - khẳng định đang khẩn trương làm rõ đơn tố cáo từ các phía.

Trước đó, ngày 3/5, đoạn clip dài hơn một phút với tiêu đề rất “nóng”: “Vụ đánh ghen kinh hoàng ở Bình Định” được đăng tải trên mạng xã hội Youtube, gây xôn xao cộng đồng mạng.

Nơi xảy ra vụ đánh ghen
Nơi xảy ra vụ đánh ghen.

Trong đoạn clip này, nhân vật nam cởi trần, mặc quần đùi được cho là ông L.V.V - Phó chánh văn phòng Tỉnh ủy Bình Định - bị bắt quả tang đang có quan hệ bất chính với một phụ nữ có chồng tại Nhà khách T102 (đường Lê Lai, TP. Quy Nhơn). Người phụ nữ được xác định là bà Hà Cẩm H.

Xem đoạn clip này, người ta thấy ông Lê Anh Quốc (SN 1969, chồng bà H.) thuê người ghi hình, sử dụng cả... còng số 8, roi điện với “tình địch” mà hàng ngày ông để ở xí nghiệp để... hù ăn trộm.

Khi đi bắt “tình địch”, ông Quốc còn huy động vài người khác. Sự việc xảy ra rất chớp nhoáng. Thời gian ghi hình của clip là chiều 23/3/2013. Hơn một tháng sau, clip được đưa lên mạng.

Người đàn ông cởi trần được cho là ông V.
Người đàn ông cởi trần được cho là ông V. .

Trước khi đoạn clip được đưa lên mạng, ông Lê Anh Quốc đã gửi đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng việc ông V. quan hệ bất chính với vợ mình. Tuy nhiên, ông V. lại phản đối việc quan hệ bất chính này.

Bà H. (vợ ông Quốc) thì cho rằng, clip này là dàn dựng để ông Quốc muốn ly dị với bà mặc dù giữa họ có một con gái đang học lớp 12 và sắp thi tốt nghiệp. Vụ việc đang có nhiều hướng thông tin chưa ngã ngũ.

Hiện chưa xác định được ai là thủ phạm của việc tung clip lên mạng. Tuy nhiên, theo các chuyên gia luật, việc ông Quốc tàng trữ còng số 8, roi điện... bất kỳ với mục đích gì là trái pháp luật bởi đây là công cụ hỗ trợ phải có giấy phép của cảnh sát quản lý hành chính mới được sử dụng. Người tung clip có thể phạm tội “làm nhục người khác”.

Theo Báo CATPHCM

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG