Điều động 60 cán bộ, công chức phục vụ đám tang cựu lãnh đạo

Điều động 60 cán bộ, công chức phục vụ đám tang cựu lãnh đạo
TP - Trong năm ngày (từ 13/6 đến 17/6), 60 cán bộ, công chức thành phố Đà Nẵng được Văn phòng UBND thành phố điều động đi phục vụ đám tang một cựu lãnh đạo Đà Nẵng.

> Nhớ 'ông Tổng' ân tình

Công văn do ông Nguyễn Văn Cán, Chánh văn phòng UBND thành phố ký, đóng dấu. Số cán bộ, công chức được điều động thuộc các phòng Tiếp dân, Quản lý đầu tư, Quản lý đô thị, Quản trị tài vụ, Hành chính tổ chức, Nội chính pháp chế, Trung tâm tin học - công báo, Kinh tế tổng hợp, Quản lý đền bù, Văn xã, Trung tâm lưu trữ trực thuộc Văn phòng UBND thành phố.

Họ phục vụ đám tang từ 7 giờ sáng đến 21 giờ tối, với nhiệm vụ chính là phục vụ nước uống mời khách đến viếng; lau chùi, rửa ly, đảm bảo vệ sinh… theo chỉ đạo của người phụ trách tại đám tang.

Tại công văn, ông Cán cũng đề nghị các trưởng phòng, giám đốc trung tâm sắp xếp thời gian để các công chức có tên trong danh sách tham gia phục vụ đám tang.

Tùy tình hình cụ thể, các phòng có thể cử người thay thế, nhưng phải đảm bảo quân số để phục vụ. Vị cán bộ hưu trí vừa mất là một người rất khiêm nhường, được các cán bộ, công chức Đà Nẵng kính trọng và yêu quý.

Chiều 17/6, khi các phóng viên gọi điện thoại xin gặp trực tiếp ông Cán để tìm hiểu vụ việc, ông nói rằng muốn làm việc thì cần phải có văn bản gửi sang Văn phòng UBND thành phố.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.