Thuê ô tô chở 2 quan tài, đổ xăng đòi tự tử giữa phố

Người thân và cơ quan chức năng đang thuyết phục người đàn ông
Người thân và cơ quan chức năng đang thuyết phục người đàn ông
TPO – Người đàn ông thuê ô tô chở 2 quan tài và mang can xăng 20 lít ra hồ Ba Mẫu (phường Trung Phụng, quận Đống Đa, Hà Nội) đòi tự tử. Vụ việc khiến người dân khu vực được một phen tá hỏa.

> Ông già 79 tuổi 'chết' bỗng sống dậy
> Con rể Chủ tịch Vĩnh Phúc không liên quan án giết người

Người thân và cơ quan chức năng đang thuyết phục người đàn ông
Người thân và cơ quan chức năng đang thuyết phục đàn ông.

Khoảng 15h hôm nay (27/6), một việc ly kỳ xảy ra tại hồ Ba Mẫu, Hà Nội. Người đàn ông (khoảng 50 tuổi, mặc quần ngủ, áo hoa, đi giày thể thao), trú tại phường Trung Phụng, thuê ô tô chở hai quan tài đến đặt cạnh hồ nước. Hai tay người này được băng bó. Sau đó, ông này mang can xăng 20 lít đổ lên người đòi tự tử.

Trước những biểu hiện bất thường của người trên, dân chúng báo cho Công an khu vực. Ngay lập tức, một xe cứu hỏa cùng xe của lực lượng 113, công an phường Trung Phụng có mặt tại hiện trường.

Người nhà của ông này cũng có mặt ngay sau đó, cùng công an tìm cách thuyết phục.

Lực lượng công an phải chốt trực để đảm bảo an toàn
Lực lượng công an phải chốt trực để đảm bảo an toàn.

Đến 17h cùng ngày, sau khi gọi điện thoại, ông này nằm lên quan tài... nghỉ. Lực lượng công an vẫn phải chốt trực, tìm cách thuyết phục đưa người đàn ông này về.

Theo một số người dân địa phương, nguyên nhân vụ việc xuất phát từ việc hợp tác mở điểm kinh doanh trông giữ, rửa xe của ông này với một người khác.

Hiện, danh tính và nguyên nhân vụ việc vẫn chưa được cơ quan điều tra tiết lộ.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
TPO - Đất nền vùng ven Hà Nội tăng giá, chuyên gia cảnh báo 'sốt ảo'; Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh; Lãnh đạo 'xộ khám', loạt dự án bất động sản thay tên đổi chủ; Chiếm đất, hủy hoại đất bị phạt đến 1 tỷ đồng... là những thông tin hot về BĐS đáng chú ý tuần qua.