Gần 300 cảnh sát đột kích vũ trường lớn nhất Hải Phòng

Gần 300 cảnh sát đột kích vũ trường lớn nhất Hải Phòng
TP - Rạng sáng 29/6, gần 300 chiến sỹ Công an TP Hải Phòng đột kích tụ điểm ăn chơi lớn nhất đất Cảng là vũ trường MOS Club (nằm trong khuôn viên Cung Văn hóa, Thể thao Thanh niên, ở đường Lạch Tray, quận Ngô Quyền).

> Kiều nữ mặc bikini xếp hàng đón khách Tây đến bar
> Gái sàn 'bay' đêm sặc mùi tiền đổi tình

Khi lực lượng công an khống chế vũ trường, hàng trăm dân chơi đang say rượu và phê ma tuý. Đèn đã được yêu cầu bật sáng và âm thanh đã bị ngắt nhưng một số dân chơi vẫn quay cuồng vì phê thuốc “lắc”... Không ít đối tượng đã nhanh tay ném ma tuý xuống sàn nhà và sang bàn bên cạnh. Trước đó, hàng chục trinh sát hóa trang đã ở sẵn trong MOS Club sẵn sàng khống chế các vị trí trọng yếu.

Vào thời điểm đó, cũng trong khuôn viên Cung Văn hóa, Thể thao Thanh niên, lực lượng công an cũng đã bất ngờ ập vào kiểm tra quán karaoke Ánh Dương nằm cạnh MOS Club. Tại các phòng hát karaoke của Ánh Dương, công an phát hiện và thu giữ lượng lớn ma túy gồm nhiều loại khác nhau của khách thấy động đã vứt lại.

Các dân chơi bị tạm giữ
Các dân chơi bị tạm giữ.

Hơn 6 giờ cùng ngày, công an mới hoàn tất việc khám xét, phân loại đối tượng. Sau đó, gần 200 dân chơi được đưa về Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng Nghiệp vụ, Công an TP Hải Phòng (ở huyện An Dương) bằng xe chở khách lớn để tiếp tục xác minh, làm rõ, xử lí theo qui định pháp luật.

Thông tin ban đầu cho biết, từ kết quả thử nhanh nước tiểu sáng 29/6, gần 80 dân chơi có kết quả dương tính với ma túy. Trong số này, có một số chân dài 9X và dân chơi đến từ các tỉnh, thành phố khác.

Vũ trường MOS Club và quán Karaoke Ánh Dương từ lâu đã nổi tiếng đất Cảng là nơi “đậu” của dân chơi khi đêm xuống. Mới đây, cùng nằm trong khuôn viên Cung Văn hóa, Thể thao Thanh niên, Công an quận Ngô Quyền - Hải Phòng đã tập kích câu lạc bộ Thủy Cung vào đêm 1/6, bắt giữ 26 đối tượng tổ chức, sử dụng ma túy.

Công an Hải Phòng đã niêm phong vũ trường MOS Club và tiếp tục điều tra.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.