TP.HCM: Lấy phiếu tín nhiệm 16 chức danh

TP.HCM: Lấy phiếu tín nhiệm 16 chức danh
TP - Ngày 29/6, tại cuộc họp về tình hình hoạt động HĐND xã, thị trấn sáu tháng đầu năm 2013 và hướng dẫn việc tổ chức lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức danh do HĐND xã, thị trấn bầu, Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Quyết Tâm cho biết sẽ tiến hành lấy phiếu tín nhiệm 16/19 chức danh do HĐND TPHCM (khóa VIII) bầu và phê chuẩn tại kỳ họp thứ 10 diễn ra từ ngày 10 đến 12-7.

> Bí thư Thành ủy Hà Nội: Lãng phí nhìn thấy rất rõ!
> Bí thư Thành ủy Hà Nội: Lấy phiếu tín nhiệm có giá trị răn đe

Các trường hợp lấy phiếu tín nhiệm trong đợt này gồm chủ tịch, phó chủ tịch, ủy viên thường trực, các trưởng ban Kinh tế - Ngân sách, Văn hóa - Xã hội, Pháp chế HĐND TPHCM; chủ tịch, các phó chủ tịch và ủy viên UBND TPHCM.

Ba trường hợp không lấy phiếu tín nhiệm trong đợt này là do chưa đủ thời gian công tác từ một năm trở lên. Việc lấy phiếu tín nhiệm sắp tới sẽ thông qua ba mức “tín nhiệm cao”, “tín nhiệm” và “tín nhiệm thấp” như tại kỳ họp thứ 5 của Quốc hội.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Tỉnh Isfahan của Iran. (Ảnh: Getty)
Iran bác tin bị tấn công tên lửa
TPO - Tiếng nổ được nghe thấy ở Isfahan là do Iran kích hoạt các hệ thống phòng không, một quan chức Iran nói với Reuters, đồng thời khẳng định không có cuộc tấn công tên lửa nào nhằm vào nước này như báo chí vừa đưa tin.