Công nghệ 'xê dịch' mại dâm

Công nghệ 'xê dịch' mại dâm
Các đường dây mại dâm hiện không còn sử dụng những hình thức "cũ" nữa, bên cạnh không ít kiểu thiên biến vạn hóa từ tập đoàn, nhóm, đường dây ngắn, dài, còn có cả cách tự tạo, tự tìm khách và điều động bởi chính những kẻ vừa làm "chồng" vừa làm "ông tú" hiện đại.

Công nghệ 'xê dịch' mại dâm

> 'Công nghệ lên đời' gái mại dâm Sài thành 

Các đường dây mại dâm hiện không còn sử dụng những hình thức "cũ" nữa, bên cạnh không ít kiểu thiên biến vạn hóa từ tập đoàn, nhóm, đường dây ngắn, dài, còn có cả cách tự tạo, tự tìm khách và điều động bởi chính những kẻ vừa làm "chồng" vừa làm "ông tú" hiện đại.

Gái mại dâm cũng học theo... binh pháp

Theo tìm hiểu của PV, có rất nhiều quán cà phê hình thức đơn giản với vài bộ bàn ghế nhựa bên ngoài lề đường, cho khách uống nước thuộc phường Linh Trung (quận Thủ Đức, TP.HCM) là những điểm nóng của gái bán dâm. Thực chất, ở đây có rất nhiều cô gái mua vui cho khách dưới sự chỉ đạo từ xa. Tôi cùng một anh bạn đến quán cà phê X. gần làng Đại Học để tìm hiểu chiêu thức làm ăn tinh vi này.

Một khách sạn chuyên có dịch vụ môi giới mại dâm trên đường Cách Mạng Tháng Tám
Một khách sạn chuyên có dịch vụ môi giới mại dâm trên đường Cách Mạng Tháng Tám.
 

Tại đây, không có các chân dài, bóng hồng lòe loẹt. Nhưng khi nghe chúng tôi hỏi muốn tìm người massages thì chủ quán thỏ thẻ "trong vòng mươi phút sẽ có ngay". Ông chủ lý giải, ở khu vực gần đây chủ yếu là sinh viên trong các trường đại học, nên chuyện tìm "đào" chúng em phải tế nhị và kín đáo. Những nhân viên phục vụ "chuyện ấy" sẽ được điều từ thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương) qua đây.

Thấy thái độ nghi ngờ của chúng tôi, chủ quán X. nhanh chóng giải thích: "Ở đây không phải lúc nào cũng cố định người chờ khách mà các "nàng" sẽ được làm việc nay đây mai đó như một "bầu sô". Có như thế mới có thể thu hút và tạo ra sự hứng thú cho người chờ đợi vì không phải gặp “hàng” cũ. Mà thực ra là hàng cũ, nhưng “đảo hàng” thành hàng mới, rồi gã cười hềnh hệch. Hơn nữa, điều đó cũng giúp những vị khách không muốn lộ chuyện "ăn vụng" cũng sẽ không bị lộ và không bị làm phiền nếu gặp phải cô nàng to gan lén quay phim với khách yếu tim để tống tiền. Với chiến lược "xê dịch" còn tránh được sự chú ý của công an và sự truy quét của ban an ninh khu vực". Trộm nghĩ, gái mại dâm cũng tinh quái, hoạt động như... sách dạy trong binh pháp?!!

Theo những lời rỉ tai của một người quen, chúng tôi tìm đến một quán cà phê Z. trên đường Bắc Hải (quận 10, TP.HCM). Bước vào quán cà phê nhạc sống Z. rất đông khách vào buổi xế chiều, mới thấy đây là không gian lý tưởng cho các quý ông. Trò chuyện với một nữ nhân viên xinh đẹp, ăn mặc khá mát mẻ với chiếc áo von mỏng manh và chiếc quần ngắn 20 phân phục vụ bàn. Cô gái tên Q. cho biết, cô mới vào quán làm được ba tháng nhưng lại trở thành gương mặt “tiêu điểm” cho các thượng đế bởi hai má lúm đồng tiền. Trong giây lát, chúng tôi ngỏ ý muốn xin số điện thoại làm quen bên ngoài để có dịp gặp lại cô. Q. lấy điện thoại của tôi bấm số và không quên hẹn gặp lại tôi với điều kiện phải thông qua "sếp điều động".

Trong một cuộc trao đổi khác với T.L. (quê Hải Dương) hiện làm nhân viên phục vụ tại một quán cà phê trên đường Hoàng Sa (quận Bình Thạnh), chúng tôi biết thêm rất nhiều chiêu "câu khách mới" của kẻ mua người bán trong các dịch vụ mại dâm. Với ngoại hình dễ thương L. vào tầm ngắm của nhiều khách quen. L. cho biết: "Ban đầu, tôi được chị chủ môi giới cho đi với một đại gia vừa thất tình với giá 500 USD một ngày vui vẻ ở Vũng Tàu. Số tiền đi khách hôm đó, tôi được lấy trọn". Thấy thế, L. lấn bến làm lần 2, lần 3 theo yêu cầu của chủ với các vị khách giàu có khác. Nhưng đến lần thứ 4 thì L. không được lấy nguyên vẹn số tiền khách trả như ban đầu mà phải chi cho bà chủ 30% vì bà móc nối khách "VIP". Dần dần L. vào nghề bán thân lúc nào không hay.

Vị khách vừa rời một khách sạn cùng gái mại dâm trên “phố Tây”
Vị khách vừa rời một khách sạn cùng gái mại dâm trên “phố Tây”.
 

Gai người với "phương thức lạ"

Theo chia sẻ của L.: "Tôi luôn được điều đi với khách theo tour du lịch đây đó. Hầu hết là đi các tỉnh lân cận như Long An, Bình Dương, Đồng Nai,... nhưng có khi đi tận Nha Trang, Đà Nẵng, Huế. Tất cả các khách tôi phục vụ đều do bà chủ chỉ đạo. Ở đây, việc làm nhân viên bán cà phê chỉ là cái cớ, che đậy cả thế giới mờ ảo bên trong nó. Bởi nếu không biết làm thay đổi hình thức làm ăn thì sẽ "ế" và "bị bắt" là chắc. Bà chủ của chúng tôi đã thiết lập một hệ thống liên kết với "khách" xa và cũng giúp cho nhân viên được tranh thủ đi du lịch. Tuy nhiên, với hình thức này thì phải làm kế hoạch rất chu đáo và cẩn thận vì chi phí dịch vụ cũng cao. Cho nên, các khách thường không phải ở thành phố mà là các ông lớn ở tỉnh lẻ.

Theo tìm hiểu của PV, không ít kẻ dám lập nên hình thức điều vợ mình đi khách. Trường hợp của chị H. (hiện tại đang tạm trú tại đường Kha Vạn Cân, quận Bình Thạnh, TP.HCM) là điển hình cho cách làm ăn mới mẻ này. Chị cho biết: "Trước kia, tôi có khách để phục vụ đều do ông chủ H.A. đưa dẫn. Nhờ thế, tôi quen B. (chủ một quán karaoke). Sau nhiều lần hẹn hò bên ngoài với B., tôi quyết định dẹp bỏ nghề "gái" để làm bà vợ ngoan hiền quán xuyến công việc cùng chồng. Bất hạnh thay, mấy tháng sau khi cưới, quán karaoke của B. ít khách, làm ăn thua lỗ. B. tìm mọi cách vực quán bằng cách móc nối với ông chủ H.A. mở thêm dịch vụ "đi bến cuối" để câu khách. Có lần, khách đến thách thức muốn bà chủ phục vụ mới chịu chơi. Và B. không ngần ngại chỉ đạo tôi phục vụ khách để quảng cáo dịch vụ "hết mình phục vụ khách".

Trong vai một người đến xin làm nhân viên dọn phòng tại một khách sạn tại quận 1, TP.HCM, chúng tôi chứng kiến tường tận các kiểu làm ăn của những kẻ cầm đầu các đường dây, và có liên kết mật thiết với các chủ khách sạn để mở rộng hệ thống khách. Ngoài việc các nhân viên kích dục cho khách bằng thuốc hay tay vào các bộ phận nhạy cảm thông thường, các nhân viên còn mở rất nhiều đĩa phim sex để thực hiện "đồng loạt 3 phương pháp" cho khách "phê". Điều này khiến cho khách kéo dài thời gian ở khách sạn và boa thêm tiền cho các "nàng tiên" lõa thể này.

Hoảng hồn khi khách làng chơi thành diễn viên phim... sex

Ông chủ khách sạn này cũng không quên gợi ý cho khách có muốn "3 người trong 1" (hai gái mại dâm phục vụ một khách - PV) để tạo cảm giác mới lạ cho cuộc chơi. Đương nhiên vị khách "chịu chơi" sẽ phải trả phí tình gấp đôi, thậm chí là gấp ba mới gọi "đẳng cấp" chơi. Không những thế, còn có cả những băng đĩa ghi hình lại một cách tinh tế và kín đáo cảnh các cô gái cùng khách mua dâm. Nhưng phần mặt của khách được cắt bỏ, chỉ còn mặt các cô gái với thân hình trần như nhộng đang phục vụ khách. Để xem các video "quảng cáo" đặc sắc và "độc" này, phải là khách quen và trả thêm cả phí xem phim (như một vé mua dâm qua đĩa hình). Vị khách cũng phải để lại tất cả các thiết bị có thể quay lại video đó bên ngoài phòng.

Có cả những tú ông, tú bà vừa là bà chủ vừa là nhân viên phục vụ khách tận tình bằng hình thức mở quán cà phê, gội đầu chỉ có hai thành viên. Theo lời chỉ dẫn của anh bạn, tôi đến một quán gội đầu tại quận 10, để tìm hiểu thêm về cách thức làm ăn đơn giản mà cũng khá mới. Vừa bước vào quán, một nữ nhân viên đã hỏi tôi do ai giới thiệu? Chúng tôi chỉ tay lên đầu, sau đó nằm lên giường gội đầu để cô ta thực hiện vài thao tác gãi tóc, xoa dầu. Tiếp đó cô gái thủ thỉ vào tai chúng tôi hỏi có muốn "thư giãn" thì lát xong việc vô phòng trong. Ở đây yên tâm hoàn toàn vì khách và nhân viên chỉ có thể là quen rồi hoặc do người quen giới thiệu mới tới. Mười phút sau cũng có thêm một vị khách vào quán, nhưng vị khách không ngồi lại phòng ngoài để làm sạch tóc tai, râu ria mà đi thẳng vào trong theo chân cô chủ còn lại.

Trước khi rời khỏi tiệm gội đầu, chúng tôi kịp trao đổi với nữ nhân viên về nhu cầu muốn phục vụ ở nơi khác chứ không phải tại quán. Cô gái gật đầu nhanh chóng và nói cứ cho địa chỉ, họ sẵn sàng phục vụ với điều kiện khách sẽ phải đến gội đầu trước và bỏ lại xe máy, chỉ đi xe máy của nhân viên để tránh những phiền toái khác. Song nếu khách muốn có các chân dài cao cấp cũng có thể alo trước, sẽ được sắp xếp chu đáo. Bởi lẽ, tiệm gội đầu nhỏ lẻ này cũng chỉ là một miếng vải che mắt thế gian cho các "cô nương" mua vui với khách mà thôi...

Theo Người Đưa Tin

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.