Phó chủ tịch xã tắt điện, đóng cửa 'trao đổi công việc' với nữ nhân viên

Phó chủ tịch xã tắt điện, đóng cửa 'trao đổi công việc' với nữ nhân viên
Chuyện Phó Chủ tịch UBND xã Định Trung, TP.Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc - ông Nguyễn Văn Định - “tòm tem” cô nhân viên văn phòng xinh đẹp Nguyễn Thúy Hằng của xã bị chồng chị này bắt được quả tang vẫn là đề tài bàn tán sôi nổi của người dân nơi đây suốt một tháng qua.

Phó chủ tịch xã tắt điện, đóng cửa 'trao đổi công việc' với nữ nhân viên

> Sự thật cái chết của Phó Giám đốc vào nhà nghỉ cùng 2 cô gái
> Chủ tịch xã nhảy qua cửa sổ nhà nghỉ chạy trốn

Chuyện Phó Chủ tịch UBND xã Định Trung, TP.Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc - ông Nguyễn Văn Định - “tòm tem” cô nhân viên văn phòng xinh đẹp Nguyễn Thúy Hằng của xã bị chồng chị này bắt được quả tang vẫn là đề tài bàn tán sôi nổi của người dân nơi đây suốt một tháng qua.

Ngôi nhà xảy ra sự việc
Ngôi nhà xảy ra sự việc.

Cô nhân viên thì đã bị xử lý buộc thôi việc ngay sau đó, nhưng vị phó chủ tịch xã thì vẫn chưa có bất kỳ hình thức kỷ luật nào?

Phó Chủ tịch xã “tắt điện, bàn việc” ở buồng nhà nhân viên buổi tối

Sự việc xảy ra vào khoảng hơn 21h ngày 28.5. Chuyện là: Phó chủ tịch xã đến nhà cô nữ nhân viên xinh đẹp để “trao đổi công việc” vào buổi tối muộn, khi chồng chị này vắng nhà. Nhưng không biết do “tiết kiệm điện” hay là “phòng kẻ trộm” mà cô nữ nhân viên lại tắt điện, đóng cửa để bàn việc ở trên… chiếc giường trong buồng. Đúng lúc đó thì bị chồng và người thân bắt quả tang, gọi công an xã đến lập biên bản về hành vi quan hệ bất chính.

Theo nhân chứng sự việc - anh Lê Văn H- cũng là người tham gia “vây bắt”- kể lại: Hôm đó anh đang đi chơi thì nhận được điện thoại của anh Trần Văn Trưởng (tạm trú tại khu hành chính 16, phường Liên Bảo, TP.Vĩnh Yên) là hàng xóm, nhờ đi cùng để bắt quả tang ông Định đến nhà quan hệ bất chính với vợ của mình là chị Hằng. Anh H nhận lời và cùng một người đàn ông có tên Sinh đến nhà anh Trưởng.

Khi đến trước sân thấy cửa đóng kín, trong nhà thì tắt điện, bật tivi. Anh H và mấy người nhìn qua khe cửa sổ thấy ông Định đang nửa nằm, nửa ngồi ở giường trong buồng, còn chị Hằng thì đứng bên cạnh, phòng bật bóng đèn ngủ màu hồng. Anh Trưởng xô cửa xông vào thì chị Hằng liền ôm lấy chồng và nói “em xin anh”. Còn ông Định lợi dụng cơ hội anh Trưởng bị ôm chạy đã ra lối cửa bên thì bị anh H chặn lại.

Sau đó, cả hai bị anh Trưởng trói lại và bắt viết bản tường trình. Ông Định viết tường trình với nội dung thừa nhận sự việc đã từng quan hệ bất chính với chị Hằng ba lần, chị Hằng cũng viết một bản. Sau đó sự việc được báo cáo đến Công an xã Định Trung lập biên bản và ông Định cũng thừa nhận sự việc trên.

Ông Nguyễn Văn Định phân bua: “Tôi là nạn nhân của sự dàn dựng”
Ông Nguyễn Văn Định phân bua: “Tôi là nạn nhân của sự dàn dựng”.

Phó Chủ tịch xã “phản cung”

Sự việc xảy ra như vậy, thế nhưng khi ông Định trả lời báo chí thì lại khẳng định rằng: “Hôm đó tôi bị dàn dung, chứ thực ra tôi có lỗi gì đâu”. Và ông Định cho rằng hôm đó Công an xã Định Trung đã không làm hết trách nhiệm nên ông mới phải thừa nhận sự việc.

Cũng theo lời ông Định thì chiều 28.5, xã Định Trung có họp Đảng ủy, trong buổi họp đó có triển khai việc thi tuyển công chức xã, phường. Buổi chiều hôm đó, sau khi họp xong ông Định với anh xã đội trưởng cùng nhau xuống phường Khai Quang, TP.Vĩnh Yên đi ăn cưới. Vào khoảng 21 giờ, ông nhận được điện thoại của chị Hằng với nội dung nhờ ông đến nhà để hỏi về việc thi công chức. Ông Định nói: “Đáng lẽ tôi cũng không qua nhà cô ấy đâu, nhưng nể làm cùng cơ quan, gần nhà nhau nên tôi mới vào”. Khi vào nhà thì chị Hằng đóng cửa, tắt điện và ông Định vào ngồi ở giường trong buồng.

Ông Định tiếp: “Khi tôi đang ngồi trên giường thì thấy chồng chị Hằng cùng ba người nữa xông vào, chị Hằng ôm anh Trưởng và nói “em xin anh”. Sau đó Hằng và tôi bị trói, bắt viết bản tường trình thừa nhận sự việc”. Ông Định cho rằng: “Để đảm bảo tính mạng trước thái độ hung tợn của gia đình anh Trưởng nên tôi viết đi viết lại theo ý của gia đình họ mà thôi”. Và ông cũng cho rằng “quần của mình là bị khống chế cởi, và anh Trưởng cũng cắt cúc áo của chị Hằng để lộ ngực ra và hô hào mấy người ở đó chụp ảnh. Lúc công an xã Định Trung đến, cũng chỉ ghi biên bản theo ý kiến của gia đình anh Trưởng mà thôi”.

Tuy nhiên, những lời thanh minh của ông Định chẳng làm người nghe thuyết phục, vì: Tại sao lại chọn lúc buổi tối muộn, chồng chị Hằng vắng nhà để đến bàn công việc? Rồi khi vào nhà, tại sao hai người không bàn việc ở bàn uống nước bên ngoài mà lại vào giường trong buồng? Rồi tại sao lại phải đóng cửa, tắt điện, chắc không hẳn vì “tiết kiệm điện”? Khi công an xã đến lập biên bản sự việc, ông Định đâu còn bị uy hiếp nữa mà vẫn thừa nhận sự việc mình quan hệ bất chính với chị Hằng?

Tan nát gia đình

Được biết, chị Hằng và anh Trưởng mới đến tạm trú ở đây một thời gian, hàng xóm nhìn vào thì đây là một cặp vợ chồng khá đẹp đôi. Anh Trưởng từ Vĩnh Tường lên làm nghề mộc ở Vĩnh Yên, nhờ bạn bè giới thiệu nên gặp gỡ chị Hằng. Sau một thời gian “thề non hẹn biển” thì cả hai tiến tới hôn nhân. Cưới nhau xong, hai vợ chồng thuê trọ tạm ở đây, anh Trưởng tiếp tục làm nghề mộc gần đó, thu nhập cũng ổn. Còn chị Hằng xin vào làm hợp đồng văn phòng ở xã Định Trung và được mọi người đánh giá là một nhân viên nhanh nhẹn, hoạt bát. Cả hai vợ chồng có một con trai kháu khỉnh, vợ chồng được hàng xóm rất quý mến vì sống hòa đồng, thân thiện.

Vì là người phụ nữ có học vấn, xinh đẹp, lại là “gái một con” nên chị Hằng được nhiều người đàn ông chú ý. Cũng từ ngày đi làm thì hai vợ chồng xảy ra lục đục vì anh Trưởng nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính bên ngoài. Theo lời anh H thì cách đây vài tháng, anh Trưởng thỉnh thoảng tỏ ra chán chường, hay tâm sự với anh H về chuyện gia đình, chủ yếu là về mối quan hệ không lành mạnh của vợ mình với người khác. Anh Trưởng cũng ngỏ ý nhờ anh H hôm nào giúp mình bắt quả tang kẻ phá vỡ hạnh phúc gia đình mình và anh H nhận lời. Chờ mãi mới có cơ hội, hôm đó anh Trưởng nói là về quê và chờ tình địch xuất hiện, quả nhiên “cá đã cắn câu”.

Vì quá bực bội với người vợ đầu ấp tay gối phản bội mình, nên ngay chiều hôm sau xảy ra sự việc, anh thu dọn đồ đạc bế đứa con trai hai tuổi về quê mình ở xã Lý Nhân, huyện Vĩnh Tường, bỏ mặc người vợ xinh đẹp nước mắt ngắn dài nhìn theo. Còn chị Hằng, có lẽ xấu hổ với việc làm của mình mà ngay cái tối hôm đó chị đã viết đơn từ bỏ quyền làm mẹ vì thấy mình không xứng đáng nữa, chị cũng khăn gói về nhà mẹ đẻ của mình.

Thế là từ một gia đình trẻ êm ấm hạnh phúc thì nay đã “tan đàn sẻ nghé”. Anh Trưởng thề sẽ chẳng bao giờ tha thứ cho cô vợ hư hỏng nữa; còn chị Hằng bỗng dưng mất cả gia đình, mất cả công việc. Đó là cái giá quá đắt dành cho chị. Thằng bé nhỏ thiếu hơi mẹ cứ khóc hoài, còn người mẹ trẻ thì luôn bị giày vò trong nỗi nhớ con cồn cào ruột gan.

Sự việc xảy ra, người thiệt thòi nhất không ai khác chính là chị Hằng. Chị bị cho thôi việc ngay hai hôm sau đó, khi sự việc trên xảy ra vì chỉ là nhân viên hợp đồng. Còn ông Định thì vẫn đang ung dung tại vị, đi làm bình thường. Trả lời về việc này, ông Hoàng Duy Hân - Chủ tịch UBND xã Định Trung - từ chối bình luận, chỉ cho biết: “Chúng tôi đã báo cáo lên cấp trên và chờ quyết định xử lý”.

Theo Nguyễn Huệ
Lao động

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG