‘Gái vẫy’ và 'cà phê khiêu khích' Sài Gòn

‘Gái vẫy’ và 'cà phê khiêu khích' Sài Gòn
Khi ánh đèn đường bật sáng là lúc đội ngũ “gái vẫy” bắt đầu ra quân. Các cô gái khoác trên mình những bộ quần áo ngắn cũn, thiếu trên hụt dưới với lớp phấn son dày cộm thi nhau mời gọi khách. Những hình ảnh nhạy cảm đến độ nhức mắt vẫn mặc nhiên phô bày trên phố Sài Gòn, trong các điểm kinh doanh núp bóng

‘Gái vẫy’ và 'cà phê khiêu khích' Sài Gòn

> Khi mại dâm Quất Lâm chê khách

> Nhiều chủ tịch phường tạm 'mất chức' vì mại dâm hoành hành 

Khi ánh đèn đường bật sáng là lúc đội ngũ “gái vẫy” bắt đầu ra quân. Các cô gái khoác trên mình những bộ quần áo ngắn cũn, thiếu trên hụt dưới với lớp phấn son dày cộm thi nhau mời gọi khách. Những hình ảnh nhạy cảm đến độ nhức mắt vẫn mặc nhiên phô bày trên phố Sài Gòn, trong các điểm kinh doanh núp bóng

Hình ảnh gái bán dâm lượn lờ trong đêm
Hình ảnh gái bán dâm lượn lờ trong đêm.
 

Giờ ‘chụt chụt’

Tại khu vực chân cầu Sài Gòn (phường 25, quận Bình Thạnh) gái mại dâm thường ngồi chờ ở các lùm cây ven đường, đứng xếp hàng trên con đường đang tu sửa... Dưới ánh đèn mờ ảo, “gái vẫy” đi đi lại lại với ánh mắt liếc quanh, hễ thấy ai điều khiển xe chầm chậm là ngay lập tức “buông lời”. Không cần phải rêu rao quảng cáo, “chụt chụt” là ám hiệu mà bất kỳ gái bán dâm nào cũng đều sử dụng để mời gọi khách. Gái bán dâm ở đây đều lớn tuổi nhưng vẫn hoạt động khá nhộn nhịp. Bên cạnh các “gái vẫy” này lúc nào cũng có cánh xe ôm kiêm bảo kê kèm cặp. Nếu khách có nhu cầu hay được “má mì” điều đi thì ngay lập tức “gái vẫy” sẽ nhanh chóng được đưa đi bằng xe ôm. Dạo một vòng quanh chân cầu Sài Gòn, chúng tôi được một thanh niên tên P. chỉ dẫn tận tình. Được biết P. là một tay chuyên đưa rước gái bán dâm cho khách. P. đưa chúng tôi đến khách sạn H. (chân cầu Sài Gòn, lúc nào cũng khép hờ cửa). Bên trong là hai cô tiếp viên trẻ đẹp, ăn mặc sexy đang ngồi pha nước. Thấy khách, hai cô gái vội vã đứng dậy chạy tới vuốt ve, cợt nhã.

Đường Ung Văn Khiêm (phường 25, quận Bình Thạnh) từ lâu được mệnh danh là “thiên đường sung sướng” cho các quý ông. Có mặt tại đây vào khoảng 0 giờ, khi nhà dân đã cửa đóng then cài, đường sá chỉ còn lại ánh đèn vàng hiu hắt, chúng tôi thấy gái bán dâm đứng thành từng nhóm. Họ chỉ tầm độ đôi mươi, đi cùng luôn là các thanh niên trẻ. “Chụt chụt”!, gái bán hoa mời gọi! Thấy chúng tôi lờ đi, một thanh niên trong nhóm chở theo cô em nước da trắng, mặt phủ lớp son dày, ăn mặc mát mẻ với chiếc áo trắng mỏng dính, quần đùi hớ hênh bó sát đuổi theo. “Dù, 500.000 đồng, qua đêm 1,5 triệu cho hai người luôn anh, bao khách sạn”, người thanh niên kì kèo giá. Khi chúng tôi trả giá quá thấp, người này tỏ ra khó chịu rồi bỏ đi. Tuyến đường này “gái bán hoa” chỉ xuất hiện độ 1 - 2 giờ sáng. Còn tầm 9 - 10 giờ đêm chỉ có các “cò” đảo quanh để tìm khách.

Tại cầu Bông (Đinh Tiên Hoàng, phường 1, quận Bình Thạnh), ngay từ 7 giờ tối “bướm đêm” đã đứng sẵn trên cầu lượn lờ qua lại. Cây cầu không quá dài nhưng có tới cả chục “gái vẫy”. Cứ khoảng 3 mét lại có một người. Gái bán dâm ở đây đứng ngồi với đủ tư thế, từ dựa lưng vào thành cầu cho đến các cử chỉ khiêu khích. Tiếng “chụt chụt” lại vang lên khi có người đi đường đảo mắt. “Gái vẫy” ở đây cũng còn khá trẻ nhưng hành động rất táo bạo. Vừa thấy khách đi đường dừng xe là ngay lập tức họ áp sát, mời gọi: “Vui vẻ chút không anh, 250.000 đồng/giờ, qua đêm 600.000 đồng, bao khách sạn”. Thấy khách chần chừ, gái bán dâm nói tiếp: “Đi đi anh, mưa gió thế này đứng đây lạnh chết. Vào khách sạn trước đi anh, mưa đó”.

‘Gái vẫy’ và 'cà phê khiêu khích' Sài Gòn ảnh 2
 

Hỗ trợ cho việc mua dâm tại đây còn có một “hệ thống” các tài xế xe ôm kiêm luôn “cò mồi”, bảo kê và chở đi khách sạn, nhà nghỉ. Theo tìm hiểu của chúng tôi, tất cả các gái bán dâm tại khu vực này đều chịu sự quản lý của một phụ nữ tầm hơn 40 tuổi. Chị ta luôn túc trực tại cầu Bông để điều “đào”. Khi đạt xong thỏa thuận, khách vào khách sạn đã được đặt trước, lát sau có xe ôm đưa “đào” đến. Số tiền mua dâm sẽ được giao cho xe ôm, chứ gái bán dâm không được phép nhận tiền.

Không giống những nơi khác, khu vực cầu Thị Nghè, đường Nguyễn Bỉnh Khiêm nổi tiếng với các cô nàng “chân dài” dập dìu trên những chiếc xe ga, bám theo gạ gẫm khách. Càng về khuya, hoạt động càng mạnh. Các “gái víp” liên tục lướt qua lướt lại, chỉ cần phát hiện xe máy của nam giới là ngay lập tức áp sát và... ra giá một cách trắng trợn. Còn tại khu vực cầu Bình Triệu (Thủ Đức) đêm nào cũng xuất hiện vài cô nàng tươi mát lượn lờ. Gái ở đây thường hoạt động riêng lẻ, không chịu sự chi phối từ “má mì”. Ngoài ra, trên địa bàn thành phố còn hàng chục “điểm nóng” khác như công viên Phú Lâm (quận 6), ngã ba 621 (Thủ Đức), Khu Chế xuất Linh Trung (Thủ Đức), đường Nguyễn Văn Linh (quận 7)...

Cà phê ‘khiêu khích’

Trên QL1A (đoạn từ cầu vượt Sóng Thần về tới quận 12), thời gian gần đây mọc lên hàng loạt các quán cà phê đèn mờ cùng các tiệm hớt tóc trá hình với số lượng lên đến hàng chục quán. Chỉ riêng đoạn đường ngắn từ cầu vượt Sóng Thần về ngã 4 Gò Dưa đã có hơn 5 quán cà phê “khiêu khích”. Vài chậu cau cảnh cùng những sợi dây đèn màu nhấp nháy cũng đủ sức tạo cảm giác cho khách ham của lạ. Phía trong chỉ là đôi ba cái ghế và bàn nhựa xếp san sát nhau. Những cặp chân dài khiêu khích với trang phục cực kỳ mát mẻ sẵn sàng phục vụ “thượng đế”. Các quán cà phê này ban ngày thường không mở cửa mà chỉ khép hờ. Về đêm, bắt đầu từ chạng vạng đã xuất hiện các “bóng hồng” ra trước quán mời gọi khách. Người ngồi trên ghế, kẻ đi qua đi lại khiến không ít người “nhức mắt”. Từ 8 đến 10 giờ là lúc cao điểm của các dịch vụ này. Khách ham của lạ lặng lẽ tấp xe vào lề rồi đi thẳng vào bên trong. Trong vai một vị khách về miền Tây ghé lại nghỉ mệt khi trời đã tối, chúng tôi được các chân dài đưa thẳng vào hàng ghế trong cùng. Dưới ánh đèn nhấp nháy, các cô lượn lờ qua lại như khiêu khích. Đầu tiên là những hành động áp sát để phục vụ nước uống. Tiếp theo sẽ là những cuộc nói chuyện mà người ngoài cuộc sẽ không bao giờ hiểu.

Tại cà phê M. (trên đường Võ Văn Tần, quận 3), ngay từ 11 giờ trưa đã xuất hiện các màn nhảy múa gợi dục cho đến tận khuya. Trong quán, các kiều nữ ăn mặc sexy với những màn uốn éo dưới ánh đèn mờ trong nền nhạc xập xình. Với phương pháp hoạt động một giờ nghỉ một giờ, hầu như quán này rất khó bị phát hiện.

Khi khách bước vào cà phê “khiêu khích” sẽ được nhân viên đưa ra phía sau và thực hiện đủ các chiêu trò tùy theo yêu cầu của “thượng đế”. Giá mỗi ly cà phê dao động từ 30.000 đồng - 100.000 đồng. Nếu muốn “bay” đã có sẵn hệ thống các nhà nghỉ (với mức giá từ 40.000 đến 60.000 đồng/giờ) cách đó chưa đầy trăm mét. Số tiền cho một lần “bay” tùy vào sự giao kèo của khách và người quản lý gái bán dâm.

Đến bao giờ hình ảnh các cô gái mặt búng ra sữa, mới vào nghề ngồi phía sau đám chăn dắt chạy theo người tham gia giao thông “tiếp thị thể xác”, những “phố vẫy” với hàng loạt gái bán dâm lớn tuổi náo nhiệt trong đêm không còn dập dìu trong mắt người dân TPHCM?

Theo Linh Vũ – Vũ Trần
Công An TPHCM

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
TPO - Kiểm toán Nhà nước (KTNN) chỉ ra những thiếu sót, bất cập, đồng thời đưa ra khuyến nghị giúp các tập đoàn, tổng công ty nhà nước hoàn thiện, nâng cao hiệu quả quản lý tài chính công, tài sản công. Đáng chú ý, KTNN cũng cảnh báo một số doanh nghiệp có dấu hiệu mất an toàn về tài chính.
Năm học 2023-2024, Hà Nội được bổ sung 2.648 biên chế giáo dục.
Hà Nội thiếu hơn 16.000 biên chế giáo dục
TPO - Số biên chế sự nghiệp giáo dục của thành phố Hà Nội thiếu so với định mức do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định là 16.004 người. Năm học 2023- 2024, thành phố đề nghị được giao thêm 8.939 biên chế khối giáo dục nhưng chỉ được bổ sung 2.648 biên chế.