Nhận đăng ký mua vé tàu Tết Giáp Ngọ

Nhận đăng ký mua vé tàu Tết Giáp Ngọ
TP - Ngày 28/8, ông Nguyễn Văn Thành, Trưởng Ga Sài Gòn cho biết, từ ngày 1 đến hết ngày 20/9 (kể cả thứ bảy, chủ nhật), ga sẽ tiếp nhận đăng ký mua vé đi tàu tập thể trong dịp cận Tết Giáp Ngọ năm 2014 tại Đội vé Ga Sài Gòn.

> Ngành đường sắt trả lại hành lý khách để quên

Điều kiện đăng ký mua vé tàu tết là: Tập thể phải từ 20 người trở lên đi cùng mác tàu, ngày đi, ga đi, ga đến và cùng một đơn vị. Các tập thể không hội đủ các điều kiện, khi đăng ký phải được sự đồng ý của Trưởng ga Sài Gòn sau khi cân đối nhu cầu và khả năng đáp ứng của ngành đường sắt. Đối với các tập thể có số lượng từ 50 người trở lên; tùy theo khả năng đáp ứng thực tế, ga sẽ thông báo trước với tập thể và sẽ chia thành hai đến ba đoàn tàu, loại ghế ngồi (giường nằm) theo yêu cầu.

Các tập thể đăng ký đi tàu đến ngày 11/2/2014 (ngày12 tháng giêng năm Giáp Ngọ 2014) cho cả lượt đi và lượt về (nếu có). Ngày đi - về của tập thể có thể lệch so với yêu cầu 1-3 ngày, một số ga đến có thể không đáp ứng được theo yêu cầu (do phương án bán vé đến các ga này ít)...

Ông Thành cho biết, dự kiến từ cuối tháng 9/2013 trở đi, ga Sài Gòn sẽ tổ chức bán vé phục vụ quý khách đi tàu Tết Giáp Ngọ. Các cá nhân là đối tượng chính sách xã hội sẽ được ưu tiên đăng ký mua vé tàu tết.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG