CSGT giúp cháu bé đi chơi Quốc khánh bị lạc về nhà

Hai ông cháu chụp ảnh kỷ niệm cùng các chiến sĩ CSGT đội 1. Ảnh: TN
Hai ông cháu chụp ảnh kỷ niệm cùng các chiến sĩ CSGT đội 1. Ảnh: TN
TPO – Cùng ông nội đi chơi bờ Hồ và Công viên Thống nhất dịp Quốc khánh, đến buổi trưa, cháu Ngọc đã bị thất lạc. Rất may, các chú CSGT đội 1 (phòng PC67-CATP Hà Nội) đã giúp cháu tìm được gia đình.

> Bé trai bị lạc từ Ba Vì xuống tận... Hồ Gươm
> CSGT Hà Nội giúp trẻ lạc tìm người thân

Hai ông cháu chụp ảnh kỷ niệm cùng các chiến sĩ CSGT đội 1. Ảnh: TN
Hai ông cháu chụp ảnh kỷ niệm cùng các chiến sĩ CSGT đội 1. Ảnh: TN.
 

Khoảng 16h30 hôm nay (2/9), đội CSGT số 1 (phòng PC67-CATP Hà Nội) cho biết, vừa giúp một cháu gái bị lạc đường trong ngày Quốc khánh tìm được về với gia đình.

Cháu gái Ngọc (3 tuổi), con anh Nguyễn Văn Huỳnh (39 tuổi) ở thôn Cổ Châu, xã Vân Hà, huyện Đông Anh, Hà Nội.

Trước đó, sáng cùng ngày, ông nội cháu là Nguyễn Văn Lâm (68 tuổi) đưa 3 đứa cháu (trong đó có cháu Ngọc) đi chơi bờ Hồ và Công viên Thống Nhất nhân dịp Quốc Khánh. Đến buổi trưa cùng ngày thì ông Lâm bị lạc cháu Ngọc. Ông nội thông báo cho gia đình đổ xô đi tìm nhưng không thấy.

Khoảng 15h10, tổ tuần tra Đội CSGT số 1 gồm Trung tá Bùi Văn Kha, Thiếu tá Công Anh Tuyến và Thượng sỹ Đinh Trọng Duy phát hiện một cháu bé đang khóc thút thít dưới mưa tại khu vực gần cửa khẩu Chương Dương (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Qua tìm hiểu được biết cháu bé bị lạc mất gia đình, các chiến sĩ CSGT đã dỗ dành, đưa cháu về đơn vị.

Tại đây, sau khi được ăn uống cháu bé cho biết những thông tin rất rời rạc như tên là Ngọc, 3 tuổi, nhà ở thôn Cổ Châu…, bố tên Huynh, mẹ tên Sự. Tử sáng Ngọc theo gia đình lên chơi Công viên Thống nhất thì bị lạc.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, kết hợp với thông tin đăng tải trên báo chí, đến 16h30 cùng ngày, qua thông tin nhận được trên báo chí ông nội cùng bố đẻ cháu đã có mặt tại Đội CSGT số 1 nhận lại cháu. Thông qua cơ quan báo chí ông Lâm và gia đình bày tỏ tấm lòng cảm kích tới các chiến sỹ CSGT.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.