Hà Nội: Cháy Nhà hát Múa rối Thăng Long

Hà Nội: Cháy Nhà hát Múa rối Thăng Long
Sau những tiếng nổ lớn phát ra từ hệ thống dây điện, một ngọn lửa lớn đã nhanh chóng bùng lên, bao trùm khắp Nhà hát Múa rối Thăng Long, khiến nhiều người hoảng loạn.

Sự việc trên vừa xảy ra vào khoảng 19 giờ 50 phút tối nay (8/9), tại Nhà hát Múa rối Thăng Long, số nhà 57, phố Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

Theo một số người dân xung quanh, vào khoảng thời gian trên, tại ngôi nhà 57 đã phát ra những tiếng nổ lớn cùng với nhiều tia lửa. Ngôi nhà cao tầng nhanh chóng bị nhấn chìm trong "biển lửa."

Khu vực xảy ra vụ cháy ngay trước Đền Ngọc Sơn, hồ Hoàn Kiếm, nên thu hút rất đông người hiếu kỳ tập trung. Vào thời điểm trên, trong rạp đang diễn ra một suất diễn dành cho người nước ngoài nên vụ việc trở nên phức tạp.

Khoảng 15 phút sau khi xảy ra vụ cháy, những người ở trong rạp hát và đám đông tụ tập trước rạp đã được cơ quan chức năng sơ tán kịp thời. Hai xe cứu hỏa có mặt tại hiện trường kịp thời dập tắt đám cháy không để lây lan sang những khu vực xung quanh.

Theo quan sát, ngọn lửa làm từng mảng lớn tường mặt tiền Nhà hát Múa rối Thăng Long cháy xém. Nguyên nhân vụ cháy ban đầu được xác định là do chập điện. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Vietnamplus

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG