Nhân viên sân golf Tam Đảo khẳng định bị vụt gậy vào đầu

Nhân viên sân golf Tam Đảo khẳng định bị vụt gậy vào đầu
TPO-Anh Trương Tiến Công -nhân viên sân golf Tam Đảo khẳng định bị ông Nguyễn Đức Sơn-Chủ tịch, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Quản lý và phát triển nhà Hà Nội vụt gậy vào đầu chứ không phải gõ nhẹ.

> Yêu cầu giải trình và xử lý nghiêm vụ Giám đốc đánh nhân viên sân golf nhập viện
> Giám đốc đánh nhân viên sân golf nhập viện nói gì?

Ông Nguyễn Đức Sơn trao đổi với báo chí về vụ việc. Ảnh: Tuấn Nguyễn
Ông Nguyễn Đức Sơn trao đổi với báo chí về vụ việc. Ảnh: Tuấn Nguyễn.
 

Ngày 24/9, trao đổi qua điện thoại với phóng viên Tiền Phong, Đại tá Vũ Quang Thịnh - Trưởng Công an huyện Tam Đảo cho biết, vụ việc ông Nguyễn Đức Sơn - Chủ tịch, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Quản lý và phát triển nhà Hà Nội dùng gậy chơi golf đánh vào đầu một nhân viên phục vụ hiện vẫn đang được điều tra.

Liên quan đến thông tin ông Sơn cho biết phía gia đình nạn nhân đã bãi nại hành vi của ông này, Đại tá Thịnh cho rằng đang trong quá trình điều tra nên không thể cung cấp thông tin.

Trả lời báo chí về vụ việc, anh Trương Tiến Công (SN 1986) - nạn nhân, khẳng định bị ông Sơn vụt gậy vào đầu chứ không phải gõ nhẹ. Hiện anh Công đang nghỉ làm, ở nhà điều trị, phục hồi sức khỏe.

Anh Công cho biết, vào ngày 15/9, anh từng phục vụ một ca chơi golf khác. Khi nhóm ông Sơn đến chơi, do không có người nên anh phải đi phục vụ tiếp, chưa kịp ăn uống, trời nắng nóng nên khá mệt.

Anh Công cho biết: “Trước khi đánh hết hố đầu tiên chuẩn bị sang hố thứ 2, nhóm của ông Sơn gọi 3 caddie chúng tôi đến và dặn: Hôm nay bọn anh đánh độ, độ bình thường thôi nhưng bọn em theo dõi, giám sát lẫn nhau, thông báo kết quả, tránh ăn gian gậy. Chính vì được dặn thế nên chúng tôi vừa phải nắm tình hình của khách vừa nắm tình hình của những bạn chơi của họ” – anh Công cho hay.

“Khi lên hố số 13, ông Sơn đánh xấu, kết quả không như ý, lúc gạt gậy, ông ấy có hỏi caddie về kết quả. Nghe xong ông Sơn nói “cái gì á?”. Tôi đang che ô cho khách gần đó có nói thêm vào như giải thích. Nghe thế ông Sơn nhặt quả bóng lên, đi đến chỉ gậy nói “mày nói linh tinh gì đấy”, rồi bất ngờ vụt vào đầu tôi. Tôi bị choáng, ngã xuống đất không còn biết gì” – anh Công kể lại.

Sau khi được đưa đi viện chiếu chụp, thăm khám, do sức khỏe không bị ảnh hưởng nghiêm trọng nên anh Công đã trở về quê ở Hạ Hòa (Phú Thọ) nghỉ dưỡng.

Ngay trong ngày 15/9, ông Sơn có đề nghị gia đình nạn nhân “giải quyết tình cảm”, không đưa ra pháp luật. Ông Sơn đưa cho gia đình anh Công một phong bì nói rằng có 5 triệu đồng thuốc men. Sau đó, ông Sơn ký vào bản cam kết, nếu Công có bất cứ chuyện gì sẽ chịu trách nhiệm và đưa lên Hà Nội thăm khám. Anh Công đã chấp thuận giải quyết nội bộ, bãi nại hành vi của ông Sơn và nhận tiền đền bù mà ông Sơn đưa.

Ngày 23/9, anh Công có đến bệnh viện khám lại, kết quả cho thấy sức khỏe chưa hồi phục.

Theo Viết
MỚI - NÓNG