Cáp chết ở Hà Nội, phải hỏi thông tin tận TP.HCM?!

Cáp chết ở Hà Nội, phải hỏi thông tin tận TP.HCM?!
TP - Tín hiệu truyền hình cáp Sctv liên tục trục trặc tại Q.Long Biên, Hà Nội trong thời gian dài gây khó khăn cho khách hàng. Nhưng người phụ trách khu vực của Sctv lại không biết và nói báo chí nên hỏi thông tin ở Sài Gòn.

> Truyền hình trả tiền: Không thể một mình một chợ
> Truyền hình trả tiền: mảnh đất hái ra...tiền

Theo người dân các tổ dân phố từ 33 đến 38 phường Ngọc Thụy, Q.Long Biên, Hà Nội, trong tuần vừa qua, cáp Sctv mất tín hiệu 3 lần, mỗi lần kéo dài 1 - 3 giờ đồng hồ. Trưa qua (19/10), tín hiệu mất hoàn toàn tại 6 tổ dân phố này từ 11 giờ 50 đến 13 giờ 4. Trước đó, từ 17 giờ đến 21 giờ ngày 17/10, tín hiệu mất hoàn toàn tại 6 tổ này cùng các tổ thuộc ngõ 640 đường Ngọc Thụy.

Người dân liên tục gọi điện phản ánh với Sctv khu vực Long Biên, được trả lời là do bị cắt cáp và đang được hàn. Tổng đài 19001878 của Sctv trả lời, truyền hình cáp Sctv khu vực Q.Long Biên gặp sự cố mỗi khi trời mưa, và đang được cố gắng khắc phục.

Trao đổi với PV Tiền Phong, các khách hành ở phường Ngọc Thụy cho biết, một tháng qua, cáp Sctv bị trục trặc tín hiệu một cách rất…đều đặn, nhưng được sửa khá nhanh. Riêng 3 lần gần đây, cáp “chết” nhiều giờ đồng hồ khiến họ phải sang hàng xóm xem nhờ cáp Vctv.

Người phụ trách Sctv khu vực Q. Long Biên, tên Yến, cho biết: Cáp Sctv đang trong quá trình hoàn thiện, phía công ty cáp phối hợp với điện lực để bó cáp nên có thể thiếu ổn định.

Lúc 19 giờ ngày 17/10, PV thông báo tình hình mất tín hiệu diện rộng, bà Yến nói: “Thế à? Hết giờ làm việc rồi nên tôi không biết”. Bà Yến không cho biết tên đầy đủ của mình, và hỏi lại: “Tại sao anh có số điện thoại của tôi?”.

Khi được hỏi chiều hướng khắc phục và liệu có cam kết nào với khách hàng hay không, bà Yến lại trả lời: Tôi chỉ là nhân viên bình thường thôi. Có gì anh liên hệ với trụ sở Sctv ở…TPHCM (!)

Chiều 18/10, PV gọi nhiều cuộc tới số điện thoại chi nhánh Sctv tại Hà Nội được đăng tải trên trang web của công ty này, nhưng không ai trả lời.

Cáp Sctv được lắp đặt tại các tổ dân phố trên của phường Ngọc Thụy, Q. Long Biên khoảng 3 tháng nay.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.