Nỗi đau bủa vây gia đình nữ khách hàng bị thẩm mỹ viện ném xác

Nỗi đau bủa vây gia đình nữ khách hàng bị thẩm mỹ viện ném xác
TPO– Cả ngày hôm qua, anh Huy ở ngoài bãi sông Hồng chờ tin về vợ từ lực lượng chức năng đang tìm kiếm trên sông.

Nỗi đau bủa vây gia đình nữ khách hàng bị thẩm mỹ viện ném xác

> Bắt bác sỹ thẩm mỹ làm chết người, ném xác xuống sông
> Thẩm mỹ viện làm chết người, ném xác xuống sông Hồng
> Tái hiện cảnh bác sĩ thẩm mỹ ném xác nữ khách hàng xuống sông Hồng

TPO– Cả ngày hôm qua, anh Huy ở ngoài bãi sông Hồng chờ tin về vợ từ lực lượng chức năng đang tìm kiếm trên sông.

Gia đình chị Huyền sống cùng bố mẹ chồng và hai con trai trong ngõ số nhà 36 Hàng Thiếc
Gia đình chị Huyền sống cùng bố mẹ chồng và hai con trai trong ngõ số nhà 36 Hàng Thiếc.

Chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, ở 36 Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) đã tử vong khi phẫu thuật hút mỡ bụng, bơm ngực tại Thẩm mỹ viện Cát Tường, số 45 đường Giải Phóng, Hà Nội vào ngày 19/10 vừa qua. Đến nay vẫn chưa tìm được thi thể của chị Huyền.

Trước khi chết, chị Huyền sống cùng chồng tên là Huy và hai con trong một con ngõ ở số nhà 36 Hàng Thiếc cùng nhiều hộ khác. 

Do sự việc xảy ra quá bất ngờ và lo tìm xác con gái nên gia đình chị Huyền đã từ chối gặp mọi người. Nhiều người hàng xóm xung quanh cũng không hề hay biết chuyện chị Huyền tử vong.

Trong đêm 19/10, hàng xóm có thấy gia đình chị Huyền xôn xao do chị đi từ sáng không thấy về. Nhưng đến sáng hôm sau, khi mọi người hỏi chuyện thì chẳng ai trong nhà chị Huyền nói.

Bác Vũ Đình Long, Bí thư chi Bộ phố Hàng Thiếc
Bác Vũ Đình Long, Bí thư chi Bộ phố Hàng Thiếc.

Bác Vũ Đình Long (78 tuổi)-Bí thư chi bộ phố Hàng Thiếc (Hà Nội), cho biết: Gia đình vợ chồng anh Huy, chị Huyền sống cùng bố mẹ chồng và hai con trai (một học lớp 7 và một lớp 3) ở số nhà 36 phố Hàng Thiếc, Hà Nội.

Hai vợ chồng chị Huyền đi làm đến tối mới về nên cũng không hay tiếp xúc với mọi người trong xóm. "Cả gia đình sống hòa thuận, hòa đồng với hàng xóm xung quanh", bác Long nhận xét.

Đến sáng nay, 22/10 khi đọc báo, bác Long mới biết chuyện xảy ra với chị Huyền. Đến 13h cùng ngày, công an phường xuống làm việc với gia đình chị Huyền.

Cậu anh Huy cho biết, sáng qua khi nhận được tin dữ, anh Huy cùng gia đình ra sông Hồng thuê người tìm xác chị Huyền dọc hai bên bờ sông nhưng không có kết quả gì.

Ông cũng cho biết thêm, chị Huyền làm ở một công ty bán vé máy bay ở đường Phan Chu Trinh (Hà Nội). Còn anh Huy làm công việc tự do, hằng ngày 8-9 giờ tối mới về nhà.

"Cả ngày nay Huy thẫn thờ chờ tin của vợ mình ở ngoài sông Hồng", cậu anh Huy nói.

Thanh Hà

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến (bên phải) trao Quyết định cho bà Nguyễn Vũ Bích HIền.
Thành ủy Hà Nội trao quyết định về công tác cán bộ
TPO - Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội quyết định chuẩn y bà Nguyễn Vũ Bích Hiền (SN 1975), Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, tham gia Ban Thường vụ, giữ chức vụ Phó Bí thư Đảng uỷ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, nhiệm kỳ 2020 - 2025.