Gia đình nạn nhân bị bác sĩ vứt xác mỏi mòn ngóng tin

Gia đình nạn nhân bị bác sĩ vứt xác mỏi mòn ngóng tin
TPO – Đã 5 ngày trôi qua, không khí tang thương vẫn bao trùm lên gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền-nạn nhân bị bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường vứt xác xuống sông Hồng phi tang.

Gia đình nạn nhân bị bác sĩ vứt xác mỏi mòn ngóng tin

> DIỄN BIẾN VỤ ÁN BÁC SỸ LÀM CHẾT NGƯỜI VỨT XÁC PHI TANG
> Clip: Bác sĩ vứt xác bệnh nhân lì lợm tại cơ quan điều tra
> Sẽ thuê thợ lặn tìm xác nạn nhân bị bác sĩ ném xuống sông Hồng
> Mòn mỏi tìm thi thể nạn nhân bị bác sĩ ném xuống sông

TPO – Đã 5 ngày trôi qua, không khí tang thương vẫn bao trùm lên gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền-nạn nhân bị bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường vứt xác xuống sông Hồng phi tang.

Ông Dậu, bác anh Huy đang xem thông tin về cháu mình
Ông Dậu, bác anh Huy đang xem thông tin về cháu mình.

Để tìm thi thể chị Huyền, gia đình đã làm mọi cách có thể. "Những ngày qua gia đình và họ hàng đã chia nhau đi tìm thi thể Huyền.

Một nhóm đi đường bộ, nhóm khác đi trên 2 thuyền tìm kiếm dọc sông Hồng, vừa tìm, vừa dò hỏi thông tin của những người dân chài ven sông. Hôm qua, gia đình đã xuôi xuống tận bến phà Tân Đệ (tỉnh Thái Bình) nhưng vô vọng", ông Dậu-bác chồng của chị Huyền, nghẹn lời kể vào chiều ngày 24/10. 

Hôm qua, dù đã thuê 6 thuyền tìm kiếm hơn 100 km trên sông Hồng nhưng gia đình chị Huyền vẫn chưa tìm thấy thi thể của chị.

Cũng vào sáng qua, sau khi nhận được thông tin tại khu vực bến đò Hồng Vân (thuộc địa phận huyện Thường Tín, Hà Nội) phát hiện 1 xác phụ nữ trôi sông, người nhà chị Huyền và cơ quan chức năng lập tức đến khu vực đó để tìm kiếm và xác minh thông tin, tuy nhiên khi đến nơi thì không phát hiện được gì.

Ông Dậu còn cho biết thêm, cùng với việc tìm kiếm, gia đình còn in những tờ rơi thông báo tìm người thân, rải dọc hai bờ sông Hồng từ Hà Nội về tận Thái Bình.

Sáng nay, có một số nhà ngoại cảm đến nhà chị Huyền đề nghị hỗ trợ gia đình tìm xác người xấu số.

Gia đình cho biết, một trong số các nhà ngoại cảm nói rằng, xác chị Huyền đang ở cầu Bái Hậu (tỉnh Ninh Bình). Tuy nhiên, qua xác minh từ người thân đang tìm kiếm ở lưu vực sông chảy trên đất Ninh Bình, nơi đây không có cây cầu nào có tên Bái Hậu.

Trước đó, tại cơ quan điều tra, Nguyễn Mạnh Tường, 40 tuổi, bác sĩ bệnh viện Bạch Mai khai sáng 19/10 chị Lê Thị Thanh Huyền, 39 tuổi, đến Thẩm mỹ viện Cát Tường do ông ta làm chủ tại số 45 đường Giải Phóng, Hà Nội để hút mỡ bụng và nâng ngực, đặt trước 50 triệu đồng.

Sau nhiều tiếng phẫu thuật, đến 16h cùng ngày, chị Huyền thấy chóng mặt, người tím tái, sùi bọt mép và tử vong. Tối hôm đó, ông Tường cùng nhân viên bảo vệ Đào Quang Khánh, 17 tuổi, bê nạn nhân ra ôtô chở đến cầu Thanh Trì vứt phi tang.

Chiếc xe Lead của chị Huyền, Khánh để lại tại khu vực phường Thạch Bàn, quận Long Biên và được một người đi đường tìm thấy, báo cho gia đình nạn nhân. Hiện bác sĩ Tường và Khánh cũng đã bị bắt để điều tra hành vi giết người.

Sở Y tế Hà Nội cho hay cơ sở thẩm mỹ của Tường chưa được cấp phép làm phẫu thuật thẩm mỹ.

Thanh Hà

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Hà Nội: Một quận có tới 12 trường ngoài công lập
Hà Nội: Một quận có tới 12 trường ngoài công lập
TPO - Ở bậc THPT, Hà Nội hiện có hơn 100 trường tư thục. Trong đó, Quận Nam Từ Liêm có số lượng nhiều nhất với 12 trường. Mức học phí các trường từ 1,8 triệu đồng/ tháng đến gần 600 triệu đồng/ năm. Tuy nhiên, năm học 2024-2025, chỉ có 9 trường được Sở GD&ĐT Hà Nội giao chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10.