'Nhà ngoại cảm' náo loạn nơi tìm kiếm thi thể chị Huyền

'Nhà ngoại cảm' náo loạn nơi tìm kiếm thi thể chị Huyền
Theo người thân gia đình nạn nhân Huyền, mỗi ngày có hàng chục 'nhà ngoại cảm' đến thuyết phục gia đình cho mình tìm kiếm thi thể chị.

'Nhà ngoại cảm' náo loạn nơi tìm kiếm thi thể chị Huyền

> Ba năm thuê 'nhà ngoại cảm' tìm mộ... đều sai
> Nhà ngoại cảm càng nổi tiếng, càng... tai tiếng
> Suy sụp vì không tìm được xác nạn nhân
> Tạm ngừng tìm kiếm thi thể nạn nhân bị bác sĩ ném xuống sông

'Nhà ngoại cảm' náo loạn nơi tìm kiếm thi thể chị Huyền ảnh 1
 

Người dân hiếu kì vẫn tập trung rất đông ven bờ sông, dư luận những ngày vừa qua xôn xao vì vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường.

Theo anh Dũng, (em họ nạn nhân Huyền, mỗi ngày có hàng chục người tự xưng là 'nhà ngoại cảm' đến để nhận tìm thi thể chị Huyền.

Sự góp mặt của các 'nhà ngoại cảm' đã ảnh hưởng rất nhiều đến công việc tìm kiếm xác chị Huyền. Em trai ruột chị Huyền ở trên thuyền tìm kiếm cùng với người thân không yên tâm khi mẹ mình ở trên bờ bị tiêm nhiễm quá nhiều lời đường mật của các nhà ngoại cảm.

"Họ nói như dọa vì cái tâm nên mới đến đây giúp, gia đình chỉ cần chuẩn bị bộ lễ theo yêu cầu để cầu khấn các vong, các oan hồn chết dưới sông Hồng. Xin họ đừng dùng phép che xác cô Huyền nữa, nhưng quan trọng vẫn là ở gia đình, gia đình không muốn thì cũng chịu. Họ khẳng định, xác chị Huyền chưa trôi đi đâu xa, vẫn ở dưới chân cầu Thanh trì, phạm vi tìm kiếm trong khoảng 300- 500 mét".

 
'Nhà ngoại cảm' náo loạn nơi tìm kiếm thi thể chị Huyền ảnh 2

 Bà My, mẹ chị Huyền quyết không rời thuyền khi chưa tìm thấy xác cô con gái.

Quá bức xúc trước hành vi của các nhà ngoại cảm trong những ngày vừa qua, em ruột chị Huyền nói: “Mỗi ngày thuê thợ lặn đến mò mất cả trăm triệu đồng, từ hôm đấy đến nay cũng được 6 ngày rồi. Khúc sông này cũng chẳng còn chỗ nào để mà tìm nữa nhưng có thấy thi thể chị tôi đâu.

Nhà ngoại cảm đến cũng nhiều, ai cũng nói là ở đây, cứ tìm sẽ có tin vui nhưng đến nay đã có gì đâu.

Toàn cào cào, châu chấu đến để kiếm miếng ăn, gia đình thật sự mệt mỏi vì những nhà ngoại cảm như thế này rồi”.

Tại hiện trường, một người tự xưng là 'thầy' Thịnh ở đường An Dương Vương (huyện Từ Liêm) phán: “Tôi đến đây vì tò mò xem dự đoán của mình có đúng không chứ cũng chẳng ham hố gì. Anh xem này, bát quái chỉ xác nạn nhân nằm ở hướng bên kia sông. Chỗ cái cột số 41 ấy nhưng mà xa hơn 1 chút nữa.

'Muốn tìm được thi thể nạn nhân thì phải có nhà sư đến thiền, xuất hồn ra ngoài cho hồn chị Huyền nhập vào nhưng thế nguy hiểm lắm', vị này phán.

 
'Nhà ngoại cảm' náo loạn nơi tìm kiếm thi thể chị Huyền ảnh 3

Các nhà ngoại cảm từ khắp nơi tập trung rất sớm tranh nhau tỏ ra giúp gia đình bà My

Cũng theo anh Dũng,  gia đình đã làm tất cả mọi thứ, mò tìm nát cả khúc sông này lên rồi, cũng đã mời đủ nhà ngoại cảm từ bắc tới nam đến đây nhưng vẫn chưa có kết quả.

'Tiền mất nhưng có được gì đâu, gia đình phải bàn nhau nói dối là không phải người nhà vì sợ họ sẽ làm phiền. Bác gái thì thương con, cứ nghe thấy thầy này thầy kia chuyên tìm xác đến giúp là lại hy vọng, khổ lắm', anh Dũng giãi bày.

Được biết từ sáng sớm, người nhà nạn nhân đã đến để làm lễ, thắp hương cầu trời khấn Phật mong sao ngày hôm nay sẽ tìm được thi thể chị Huyền. Sau 9 ngày từ khi chị Huyền mất tích, gia đình vẫn chưa một lần bớt nuôi hy vọng.

Em trai chị Huyền bức xúc báo cho lực lượng công an đến để dẹp các nhà ngoại cảm
Em trai chị Huyền bức xúc báo cho lực lượng công an đến để dẹp các nhà ngoại cảm.
Một người tự dưng nói bị vong nhập và được các nhà ngoại cảm chăm sóc cẩn thận như diễn trò bịp bợm
Một người tự dưng nói bị vong nhập và được các nhà ngoại cảm chăm sóc cẩn thận như diễn trò bịp bợm.
Kẻ xưng là Thầy Thịnh nghe tin chưa tìm thấy thi thể chị Huyền cũng đến góp mặt để gieo thêm hy vọng cho gia đình chị Huyền
Kẻ xưng là Thầy Thịnh nghe tin chưa tìm thấy thi thể chị Huyền cũng đến góp mặt để gieo thêm hy vọng cho gia đình chị Huyền.
Nghe tin có công an tới, các nhà ngoại cảm chuồn ngay lên trên bờ để tránh cơ quan chức năng
Nghe tin có công an tới, các nhà ngoại cảm chuồn ngay lên trên bờ để tránh cơ quan chức năng.
 

Theo Báo Đất Việt

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG