Cháy lớn ở Thường Tín, 300m2 nhà xưởng bị thiêu rụi

Khu vực xảy ra vụ cháy
Khu vực xảy ra vụ cháy
TPO - Sau tiếng nổ lớn, cột khói đen bốc cao tại kho sản xuất đệm mút ở xã Tiền Phong, Thường Tín (Hà Nội).

>ẢNH hiện trường: Biển lửa bao trùm nhà máy Diana Bắc Ninh

Khoảng 12h trưa nay (30/10), sau một tiếng nổ lớn, xưởng sản xuất đệm mút thuộc Công ty Nam Vang (đội 8, Tiền Phong, thị trấn Thường Tín) bùng cháy dữ dội.

Ngọn lửa nhanh chóng lan rộng sang xưởng sản xuất bên cạnh. Hàng chục công nhân, thanh niên vội vã thu dọn nguyên vật liệu, những tấm xốp, bông, đệm và nhiều bình gas ở cạnh khu xưởng chuyển ra bên ngoài.

6 xe cứu hỏa đã lập tức được điều động đến hiện trường và sau 20 phút ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn. Tuy nhiên, theo quan sát của phóng viên, hơn 300 m2 nhà xưởng sản xuất và nhiều nguyên vật liệu làm đệm mút đã bị thiêu rụi.

Công ty Nam Vang có diện tích hàng chục nghìn m2, trong đó 3 nhà xưởng sản xuất chính. Ngọn lửa thiêu hủy nhiều đồ đạc ở hai nhà xưởng ở phía sau, nơi tiếp giáp với cánh đồng.

Trung tá Đỗ Xuân Bình, Phó trưởng phòng Cảnh sát PCCC Thường Tín, cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin về vụ hỏa hoạn, đơn vị này đã điều 4 xe và huy động thêm 2 xe PCCC huyện Thanh Trì để phối hợp tiếp cận khu nhà bị cháy.

Rất may vụ hỏa hoạn đã không gây thiệt hại về người. Theo Trung tá Bình, hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy và thống kê con số thiệt hại.

"Nhiều người cho rằng nguyên nhân cháy là do nổ bình gas. Nhưng điều này không đúng. Vì nếu nổ bình gas thì cả mái tôn sẽ bay hết", trung tá Bình cho biết.

Theo Viết
MỚI - NÓNG