Người đàn ông thoát nạn nhờ CSGT Hà Nội cứu giúp

Người đàn ông thoát nạn nhờ CSGT Hà Nội cứu giúp
Người đàn ông khoảng 60 tuổi nằm bất động bên đường, mặt mày tím tái. Thượng úy Ngô Đức Cảnh (đội CSGT số 14, Công an Hà Nội) cùng người dân đưa vào trong chốt rồi gọi điện cho người thân và xe cấp cứu.

> CSGT cứu một phụ nữ đòi tự tử
>‘CSGT chỉ chào những người lịch sự khi xử lý vi phạm’

Sự việc xảy ra vào khoảng 14h 15 ngày 2/11, tại ngã ba Linh Đàm – Giải Phóng (Hà Nội).

Người gặp nạn cùng số tài sản được Thượng úy Ngô Đức Cảnh cùng người dân đưa vào phía bên trong chốt CSGT để cứu chữa
Người gặp nạn cùng số tài sản được Thượng úy Ngô Đức Cảnh cùng người dân đưa vào phía bên trong chốt CSGT để cứu chữa.

Thượng úy Ngô Đức Cảnh (đội CSGT số 14, Công an TP Hà Nội), người đã trực tiếp cứu giúp người gặp nạn cho biết: “Vào khoảng thời gian trên, tôi đang làm nhiệm vụ thì phát hiện ra một người đàn ông khoảng 60 tuổi nằm bất động bên lề đường, khuôn mặt đã tím tái, chân tay duỗi thẳng, hơi thở không đều và nồng nặc mùi rượu; trong khi chiếc xe máy BKS 29 D1 – 17464 được dựng bên cạnh, cùng nhiều thiết bị cơ khí trị giá hàng triệu đồng. Thấy vậy, tôi lấy tay lung lay, nhưng mãi vẫn không thấy tỉnh. Ngay sau đó, tôi đã cùng mọi người nhanh chóng đưa người gặp nạn, cùng số tài sản vào phía bên trong chốt điểm, rồi điện thoại gọi xe cấp cứu, đồng thời tìm thông tin liên lạc báo cho người thân của người gặp nạn được biết”.

Sau khi được CSGT cùng người dân khiêng vào phía bên trong chốt, người đàn ông bị ngất dần dần hồi phục và tỉnh lại.

Theo lời của người gặp nạn, ông tên là Trần Văn Toàn, sống tại Ngọc Hồi (Hà Nội), gặp bạn bè rồi uống rượu và bị say. Đi đến đây thì không thể điều khiển được xe máy nữa, ngồi xuống nghỉ một lúc cho tỉnh rồi mới đi tiếp; sau đấy không biết điều gì nữa.

Hiện, người gặp nạn đã qua cơn nguy hiểm và đợi người thân đến để đưa về nhà.

Trước đó hồi tháng 5/2013, Thượng tá Lê Đức Đoàn – Đội CSGT số 1 cũng đã giải cứu một phụ nữ định nhảy cầu Chương Dương tự tử.

Vào thời điểm trên, nhân được tin báo một cô gái đang đứng giữa cầu khóc lóc, muốn nhảy cầu tự tử, Thượng tá Đoàn cùng Trung tá Phạm Văn Cương và ba bảo vệ cầu Chương Dương là Lê Mạnh Khôi, Trần Anh Tuấn, Đỗ Văn Hiển lập tức chạy tới hiện trường.

Theo Thượng tá Đoàn, khi vừa tới nhịp cầu số 6, người phụ nữ trẻ đã leo lên lan can cầu. Lập tức anh cùng anh em lao tới túm lấy người chị này đưa lại vào trong lòng cầu. Người phụ nữ vẫn không ngừng khóc lóc, luôn miệng nói: “các bác để cháu chết cho xong”.

Thượng tá Đoàn cùng đồng đội hết sức khuyên nhủ, thuyết phục và đưa được cô gái về chốt cảnh sát giao thông ở đầu cầu phía Nam.

Theo Kiến thức

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
TPO - Đất nền vùng ven Hà Nội tăng giá, chuyên gia cảnh báo 'sốt ảo'; Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh; Lãnh đạo 'xộ khám', loạt dự án bất động sản thay tên đổi chủ; Chiếm đất, hủy hoại đất bị phạt đến 1 tỷ đồng... là những thông tin hot về BĐS đáng chú ý tuần qua.