Bà Rịa- Vũng Tàu: Cho học sinh nghỉ để tránh bão số 13

Bà Rịa- Vũng Tàu: Cho học sinh nghỉ để tránh bão số 13
TPO -Để phòng tránh cơn bão số 13, lãnh đạo tỉnh Bà Ria-Vũng Tàu đã yêu cầu các trường trên địa bàn tỉnh cho học sinh nghỉ học buổi chiều hôm nay (6/11).

> Khánh Hòa: Vận động gần 4.000 người di dời, tránh bão số 13

Chủ động đối phó với cơn bão số 13, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ huy phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn, ông  Trần Ngọc Thới đã ký văn bản gửi các Sở, Ban, ngành và UBND các huyện, thị, thành phố yêu cầu:

Các địa phương thông tin thường xuyên về tin bão số 13 qua mọi phương tiện để nhân dân biết và chủ động phòng tránh.

Tại BR-VT các địa phương trong tỉnh này đã thực hiện việc sơ tán dân cư các vùng có nguy cơ cao ven biển xong trước 13 giờ ngày 6/11.

Các tàu chở khách, chở hàng hóa ngưng hoạt động các trường cho học sinh nghỉ học buổi chiều ngày 6/11/2013.

Tại Bà Rịa- Vũng Tàu (BR-VT) ghi nhận của phóng viên, từ sáng sớm 6/11 tại các cảng cá trên địa bàn tỉnh, lượng tàu thuyền vào neo đậu tránh trú bão đã bắt đầu tăng dần.

Tại cảng cá Bến Lội – Bình Châu huyện Xuyên Mộc, BR-VT bà con ngư dân và các thuyền viên đang nhanh chóng di chuyển phương tiện vào nơi neo đậu theo hướng dẫn của chính quyền địa phương và Bộ đội biên phòng.

Tại một số cửa sông nhỏ nhiều phương tiện đánh bắt gần bờ cũng đã vào đến nơi trú ẩn. Tại bến cảng Lộc An, huyện Đất Đỏ ( BR-VT) tàu thuyền đang di chuyển vào bờ ngày càng một nhiều, theo Ban quản lý cảng Lộc An, bến cảng này có sức chứa khoảng hơn 1.000 tàu thuyền các loại, tính đến thời điểm hiện nay đã có trên 600 phương tiện vào neo đậu an toàn.

Tại địa bàn TP.Vũng Tàu các cảng như Bến Đá, Sao Mai, Cát Lỡ lượng tàu thuyền từ các nơi về neo đậu cũng rất đông. Có sức chứa từ 600 – 700 phương tiện, đến nay cảng Cát Lỡ số lượng tàu thuyền cũng đang được lắp đầy bến. Theo thống kê sơ bộ gần 3000 tàu cá đã vào neo đậu tránh bão tại cảng và cảng cá.

Phạm Hùng

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Harry từ bỏ quyền cư trú ở Anh
Harry từ bỏ quyền cư trú ở Anh
TPO - Hoàng tử Harry đã ghi Mỹ là nơi cư trú chính, thay vì Vương quốc Anh như trước đây, trong hồ sơ kinh doanh. Đáng nói, thay đổi này được thực hiện vào thời điểm anh chính thức dọn khỏi nhà tân hôn Frogmore Cottage.